Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tổ chức Ngày hội VHTTDL các vùng đồng báo Khmer Nam Bộ lần thứ V tại An Giang-2011

26/05/2011 | 15:10

(VP)- Ngày 23/5, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành quyết định số 1603/QĐ-BVHTTDL về tổ chức Ngày hội văn hóa, thể thao và du lịch (VHTTDL) các vùng đồng bào Khmer Nam Bộ lần thứ V tại An Giang năm 2011.

Ðây là hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch truyền thống dành cho đồng bào dân tộc Khmer Nam Bộ do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với các bộ, ngành Trung ương và UBND các tỉnh, thành có đồng bào dân tộc Khmer sinh sống, tổ chức định kỳ hai năm một lần, luân phiên tại các địa phương trong khu vực.

Ngày hội văn hóa, thể thao và du lịch lần này được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giao Cơ quan đại diện của Bộ tại thành phố Hồ Chí Minh chủ trì, phối hợp với Vụ Văn hóa dân tộc, các đơn vị trực thuộc Bộ và các Ban, ngành, địa phương có liên quan phối hợp tổ chức.

Theo kế hoạch dự kiến, Ngày hội văn hóa, thể thao và du lịch sẽ diễn ra tại huyện miền núi Tịnh Biên vào tháng 11/2011 với chủ đề “Văn hóa, thể thao và du lịch vùng đồng bào Khmer Nam Bộ - Hành trang, hội nhập và phát triển”.

Nội dung các hoạt động của Ngày hội sẽ bao gồm: Liên hoan nghệ thuật quần chúng và trình diễn trang phục truyền thống; lễ hội dân gian; giới thiệu văn hóa ẩm thực; Hội chợ triển lãm văn hóa – du lịch; giao lưu văn hóa và tổ chức hội thảo.


HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×