Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tổ chức Lớp tập huấn kiến thức về phương pháp sư phạm cho giảng viên, giáo viên các trường VHNT trên toàn quốc tại Nha Trang

03/09/2012 | 14:44

(VP) – Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã ban hành Kế hoạch số 2940/KH-BVHTTDL về việc tổ chức Lớp tập huấn kiến thức về phương pháp sư phạm cho giảng viên, giáo viên các trường Văn hoá Nghệ thuật trên toàn quốc.

Theo đó, Lớp tập huấn kiến thức về phương pháp sư phạm chuyên ngành cho giảng viên, giáo viên các trường Văn hoá Nghệ thuật toàn quốc được tổ chức nhằm thực hiện Nghị quyết số 23-NQ của Bộ Chính trị “Về tiếp tục phát triển văn hoá, nghệ thuật trong thời kỳ mới” và Đề án “Đổi mới nâng cao chất lượng đào tạo của các trường văn hóa nghệ thuật giai đoạn 2011 - 2012" đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Lớp Tập huấn kiến thức về phương pháp sư phạm chuyên ngành cho giảng viên, giáo viên các trường Văn hoá Nghệ thuật toàn quốc sẽ được tổ chức với nội dung học (dự kiến) gồm các chuyên đề: Kiến thức về tâm lý sư phạm cho giáo viên, giảng viên; Kiến thức nghiệp vụ sư phạm cho giáo viện, giảng viên; Kiến thức nghiệp vụ sư phạm trong lĩnh vực Mỹ thuật; Kiến thức nghiệp vụ sư phạm trong lĩnh vực âm nhạc; Kiến thức nghiệp vụ sư phạm trong lĩnh vực Điện ảnh; Kiến thức nghiệp vụ sư phạm trong lĩnh vực Múa. Thông qua các chuyên đề nhằm cung cấp cho học viên các kiến thức cơ bản về phương pháp giảng dạy sư phạm chung cho tất cả các chuyên ngành, đồng thời đi sâu vào phương pháp giảng dạy riêng, phù hợp đặc thù của từng chuyên ngành.

Cũng theo Kế hoạch, thời gian tổ chức Lớp tập huấn từ ngày 24/9 đến ngày 30/9/2012, tại Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du 1ịch Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Đối tượng tham dự Lớp tập huấn là giáo viên, giảng viên, đang giảng dạy tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp khối Văn hoá nghệ thuật trên toàn quốc.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×