Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tổ chức Liên hoan Múa không chuyên toàn quốc năm 2013

28/03/2013 | 01:00

(VP) – Ngày 25/3, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã ban hành Quyết định số 1130/QĐ-BVHTTDL về việc Tổ chức Liên hoan Múa không chuyên toàn quốc năm 2013 vào tháng 6 năm 2013.

Theo đó giao cho Cục Văn hóa cơ sở chủ trì phối hợp với Sở VHTTDL tỉnh Tây Ninh tổ chức Liên hoan Múa không chuyên toàn quốc năm 2013.

Liên hoan được tổ chức nhằm thúc đẩy phát triển phong trào văn hóa văn nghệ quần chúng, nâng cao trình độ nghiệp vụ, năng lực tổ chức hoạt động sáng tác, dàn dựng chương trình, tiết mục cho cán bộ làm công tác phong trào, từng bước đưa nghệ thuật múa phổ cập và phát triển trong quần chúng nhân dân, đáp ứng nhu cầu, sự phát triển của đời sống xã hội.

Đây là hoạt động mang tính định hướng bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, góp phần gìn giữ nghệ thuật múa dân gian đặc sắc của các dân tộc, các vùng miền trong cả nước.

Trước đó, Liên hoan Múa không chuyên toàn quốc lần thứ III-2011 tổ chức tại Tiền Giang đã thu hút 22 đoàn tham gia, với 63 tiết mục múa thuộc nhiều hình thức, thể loại đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng công chúng và bạn bè đồng nghiệp.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×