Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tổ chức họp báo quốc tế quảng bá Chiến dịch “Exciting Viet Nam”

03/07/2014 | 08:50

Ngày 30/6, Bộ VHTTDL ban hành Kế hoạch số 2128/KH-BVHTTDL về tổ chức họp báo quốc tế quảng bá Chiến dịch “Exciting Viet Nam” - Việt Nam: Điểm đến an toàn, thân thiện, hấp dẫn và đón đoàn báo chí quốc tế (Press trip) khảo sát du lịch Việt Nam.

Thành phần tham dự họp báo là phóng viên một số hãng thông tấn, báo chí có uy tín (CNN, NHK…) và phóng viên mảng du lịch của các cơ quan, thông tấn, báo chí của một số thị trường trọng điểm, tiềm năng của Việt Nam như Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Philippines, Singapore, Đài Loan, Hồng Kông, Úc, Nga, Pháp, Ý... phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí nước ngoài thường trú tại Việt Nam; Đại sứ, đại diện, tùy viên văn hóa-báo chí của các cơ quan đại diện nước ngoài, các tổ chức quốc tế tại Hà Nội.

Nội dung họp báo giới thiệu về Chiến dịch “Exciting Viet Nam” - Việt Nam: Điểm đến an toàn, thân thiện, hấp dẫn; đồng thời thông tin về các chủ trương phát triển du lịch và tình hình du lịch tại Việt Nam thời gian qua; giới thiệu, quảng bá các điểm đến tại Việt Nam. Theo kế hoạch, buổi họp báo diễn ra vào sáng ngày 09/7/2014, tại Khách sạn Inter-Continental Hà Nội.

Ngay sau khi kết thúc họp báo giới thiệu Chiến dịch “Exciting Viet Nam”, từ ngày 09-15/7/2014 các phóng viên báo chí quốc tế từ nước ngoài đến Việt Nam và một số cơ quan truyền hình, báo chí Việt Nam sẽ tham gia đoàn khảo sát du lịch tại các địa phương: Hà Nội, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Quảng Nam, Nha Trang, thành phố Hồ Chí Minh, Tiền Giang. Thông qua đợt khảo sát sẽ giới thiệu các điểm đến an toàn, hấp dẫn, thân thiện tại một số địa phương trọng điểm du lịch, qua đó, các hãng thông tấn, báo chí nước ngoài thông tin chính xác, kịp thời về tình hình thực tế, tuyên truyền, giới thiệu về điểm đến du lịch Việt Nam.

Minh Ước/TTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×