Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tổ chức Hội thi tài năng trẻ HSSV toàn quốc lần 2

23/02/2014 | 15:27

(VP)- Sau thành công Hội thi “Tài năng trẻ HSSV các trường VHNT, TDTT và du lịch” lần thứ nhất diễn ra tại Đà Nẵng, Bộ VHTTDL tiếp tục tổ chức Hội thi “Tài năng trẻ HSSV các trường VHNT, TDTT và du lịch” lần thứ 2.

Cuộc thi là dịp đánh giá chất lượng đào tạo của các cơ sở đồng thời vinh danh các giảng viên giỏi, tài năng trẻ học sinh, sinh viên trên các lĩnh vực văn hoá, nghệ thuật, thể dục thể thao và du lịch. Bộ VHTTDL thông báo tới các trường VHNT, TDTT và du lịch trên toàn quốc biết để đưa vào kế hoạch công tác của đơn vị mình và chuẩn bị tham gia Hội thi.

Nội dung cuộc thi dành cho ngành Văn hoá nghệ thuật gồm các loại hình nghệ thuật: Tuồng, chèo, cải lương ( các trích đoạn, các vai mẫu), dân ca, kịch nói, xiếc, ca múa nhạc, tranh, điêu khắc và thời trang…

Đối với ngành Thể dục thể thao gồm có: Điền kinh, võ karate, võ taekwondo và bóng bàn.

Đối với ngành Du lịch là kỹ thuật pha chế đồ uống.

Các trường đăng ký tham gia Hội thi ghi rõ tên từng tiết mục, thể loại tham gia, văn bản gửi về Vụ Đào tạo Bộ VHTTDL, 51 Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội trước ngày 30/4/2014. Đồng thời gửi bản đăng ký vào hòm thư phuongthaotran77@yahoo.com để tổng hợp.

Thời gian dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 6/2014 tại miền Trung.

HCTC


Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×