Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tổ chức Hội thi Gia đình tiêu biểu tỉnh Đồng Tháp năm 2018

18/10/2018 | 08:50

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tỉnh Đồng Tháp đã ban hành Kế hoạch tổ chức Hội thi Gia đình tiêu biểu tỉnh Đồng Tháp năm 2018.

(Ảnh minh họa/Nguồn: Sở VHTTDL Đồng Tháp)

Hội thi nhằm giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc, hướng đến “Xây dựng nhân cách người Việt Nam từ giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình”, góp phần nâng cao nhận thức của toàn xã hội về vai trò, vị trí của gia đình, giảm thiểu tình trạng bạo lực gia đình, xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc. Đây cũng là dịp để các hộ gia đình tiêu biểu trong tỉnh gặp gỡ, giao lưu, học tập, chia sẻ kinh nghiệm về xây dựng gia đình, là cơ sở để tuyển chọn các hộ gia đình đáp ứng đầy đủ các điều kiện, tiêu chuẩn để tham gia “Ngày hội gia đình tiêu biểu các tỉnh, thành phố miền Tây Nam Bộ lần thứ I năm 2018” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức.

Đối tượng tham gia Hội thi là các hộ gia đình văn hóa tiêu biểu của 12 huyện, thị xã, thành phố và 04 đơn vị: Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh.

Với chủ đề “Yêu thương và chia sẻ”, Hội thi sẽ có 3 phần: thi Trò chơi vận động thể thao “Gia đình vui khỏe”; thi nấu ăn “Bữa cơm sum vầy”; thi biểu diễn nghệ thuật “Gia đình tài năng”.

Hội thi dự kiến diễn ra vào ngày 15/11/2018 tại Hội trường Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh Đồng Tháp.

Hằng Đinh (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×