Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tổ chức Hội nghị tổng kết, đánh giá việc thực hiện Nghị định số 88/2002/NĐ-CP vào cuối Quý II/2011

21/04/2011 | 00:29

(VP)- Ngày 09/4/2011, tại Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Thứ trưởng Lê Khánh Hải đã chủ trì cuộc họp Ban soạn thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 88/2002/NĐ-CP ngày 07/11/2002 của Chính phủ về quản lý xuất khẩu, nhập khẩu văn hóa phẩm không thuộc phạm vi kinh doanh.

Sau khi nghe báo cáo của Văn phòng về kế hoạch, nội dung sử đổi Nghị định và ý kiến đề xuất, kiến nghị của các thành viên Ban soạn thảo Thứ trưởng Lê Khánh Hải kết luận:

Việc sửa đổi, bổ sung Nghị định số 88/2002/NĐ-CP của Chính phủ để đảm bảo phù hợp với tình hình thực tế xuất khẩu, nhập khẩu văn hóa phẩm hiện nay là  rất cần thiết. Tuy nhiên, do đất nước đang chuẩn bị bầu cử Quốc hội khóa XII và sẽ thành lập Chính phủ nhiệm kỳ mới (tháng 7/2011) nên việc xây dựng nội dung sửa đổi, bổ sung Nghị định cần phải thực hiện và trình Chính phủ sau khi có Chính phủ mới để phù hợp với cơ cấu tổ chức bộ máy của Chính phủ.

Thứ trưởng giao Văn phòng Bộ chủ trì phối hợp với các đơn vị có liên quan xây dựng kế hoạch tổ chức Hội nghị của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đánh giá, tổng kết việc thực hiện Nghị định số 88/2002/NĐ-CP ngày 07/11/2002 của Chính phủ về việc quản lý xuất khẩu, nhập khẩu văn hóa phẩm không thuộc phạm vi kinh doanh. Thời gian tổ chức Hội nghị cuối quý II năm 2011; thành phần tham dự: một số Bộ, Ban, Ngành liên quan, một số Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch để phục vụ việc soạn thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung có chất lượng.

Sau Hội nghị tổng kết, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ tổng hợp báo cáo đề xuất Chính phủ, các nội dung cụ thể cần sửa đổi, bổ sung hoặc xây dựng Nghị định mới để Chính phủ chỉ đạo triển khai thực hiện.

HCTC
(Nguồn Thông báo số 117/TB-VP)

 

 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×