Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tổ chức Hội chợ du lịch quốc tế tại thành phố Hồ Chí Minh năm 2011

13/06/2011 | 00:53

(VP)-  Bộ VHTTDL đã có Kế hoạch số 1815/KH-BVHTTDL tổ chức Hội chợ du lịch quốc tế tại thành phố Hồ Chí Minh năm 2011 (ITE HCMC 2011) với chủ đề “Campuchia, Lào, Myanmar, Việt Nam-Bốn quốc gia Một điểm đến”.

Đây là một hoạt động được tổ chức nhằm mục đích quảng bá, giới thiệu hình ảnh du lịch Việt Nam đến với khách quốc tế tại các thị trường trọng điểm, qua đó tăng cường thu hút đầu nước ngoài vào lĩnh vực du lịch.

 

Đồng thời, là dịp tăng cường hợp tác phát triển du lịch giữa các nước Việt Nam-Myanma-Lào-Campuchia với mục đích phát triển thương hiệu “Bốn quốc gia Một điểm đến”; tạo cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch trong nước, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ có điều kiện tiếp cận, trao đổi, ký hết hợp đồng hợp tác kinh doanh với các thị trường khách du lịch trọng điểm và tiềm năng; thúc đẩy du lịch nội địa thông qua việc quảng bá, tuyên truyền về các điểm du lịch, dịch vụ, các hình thức khuyến mãi của Việt Nam.

 

Hội chợ gồm các hoạt động như: Hội chợ ITE HCMC 2011 (14/9 đến 17/9/2011); Chương trình “Người Mua” và Báo chí (12/9 đến 20/9/2011); Lễ Khai mạc – Gala Dinner (Đêm Việt Nam) ( 13/9/2011); Hội thảo giới thiệu điểm đến dành cho người mua (Buyer) (13/9/2011); Hội thảo “Giới thiệu kinh nghiệm tiếp cận một số thị trường trọng điểm” dành cho người bán (15/9/2011); Lễ trao giải thưởng du lịch 4 nước (14/9/2011); Hội thảo đầu tư các dự án du lịch trong liên kết phát triển thị trường du lịch “Bốn quốc gia Một điểm đến”.

 

Theo Ban Tổ chức, bên cạnh việc thu hút người mua là đại diện các hãng lữ hành từ các thị trường Châu Mỹ (Mỹ, Canada), Châu âu (Anh, Pháp, Đức, Nga), Châu Úc (Úc), Đông Bắc Á (Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc), Nam Á (Ấn Độ), Bắc Âu (Đan Mạch, Thụy Điển, Phần Lan), ASEAN (Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Philippines hội chợ còn thu hút sự tham gia của các cơ quan truyền thông đại chúng trong nước và nước ngoài, trong đó có 15 đại diện báo chí quốc tế từ Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, ASEAN, ÚC và thu hút 300 người bán trong và ngoài nước có gian hàng tại Hội chợ…

 

HCTC

 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×