Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tổ chức Giải golf Vô địch Trung niên Châu Á – Thái Bình Dương

06/09/2013 | 03:16

(VP) – Ngày 3/9, Bộ VHTTDL đã ban hành Quyết định số 2999/QĐ-BVHTTDL giao Cục Hợp tác quốc tế tổ chức Giải golf Vô địch Trung niên Châu Á – Thái Bình Dương.

Theo Quyết định, Cục Hợp tác quốc tế chủ trì, phối hợp với Tổng cục Thể dục thể thao, Tổng cục Du lịch, Hiệp hội Golf Việt Nam, Sở VHTTDL Đà Nẵng, Sở VHTTDL Quảng Nam và các đơn vị liên quan tổ chức Giải golf Trung niên Châu Á – Thái Bình Dương diễn ra từ ngày 20-33/11/2013 tại sân golf Montgomerie Links (Quảng Nam).

Với mục đích tạo thêm sân chơi cho các golf thủ có thêm điều kiện cọ xát trong thi đấu, đồng thời là bước ngoặt quan trọng trong việc đưa phong trào golf Việt Nam hội nhập với golf quốc tế nói chung và các tổ chức golf quốc tế nói riêng.

Qua đó, cũng là cơ hội để nâng cao kinh nghiệm trong công tác tổ chức các sự kiện golf quan trọng và thi đấu của các golf thủ Việt Nam.

Tại Việt Nam, golf đang có xu hướng phát triển mạnh. Với trên 10.000 golf thủ, 31 sân golf hoạt động trên cả nước và 90 dự án được quy hoạch tới năm 2020, Việt Nam hứa hẹn trở thành một điểm đến mới của du lịch golf châu Á.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×