Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tổ chức cuộc thi Piano quốc tế lần thứ 3

03/04/2015 | 17:01

Diễn ra từ ngày 04 đến ngày 11/9/2015 tại Hà Nội, cuộc thi Piano quốc tế lần thứ 3 do Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam phối hợp với Hội F.Chopin Việt Nam tổ chức.

Cuộc thi được tổ chức với mục đích quảng bá để đưa âm nhạc của đàn piano đến với đông đảo công chúng trong nước; đồng thời tăng cường giao lưu với các nền âm nhạc khác trong khu vực cũng như trên thế giới.

Cuộc thi do Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đăng cai tổ chức và Công ty Du lịch Viettravel là đơn vị tài trợ chính. Cuộc thi đã được đăng ký là thành viên của Alink-Argerich Foundation (AAF) - một tổ chức truyền thông có uy tín của quốc tế trong lĩnh vực tổ chức các cuộc thi âm nhạc trên thế giới.

Cuộc thi Piano quốc tế lần thứ nhất diễn ra từ ngày 5 đến 13/9/2010 tại Hà Nội. Đã có 63 thí sinh đến từ Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Đài Loan, Canada, Nga đăng ký tham dự.

Cuộc thi Piano quốc tế lần thứ 2 do Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đăng cai tổ chức diễn ra vào năm 2012 đã có 52 thí sinh đến từ 9 quốc gia, vùng lãnh thổ (Việt Nam, Malaysia, Trung Quốc, Nga, Đài Loan (Trung Quốc), Pháp, Hàn Quốc, Australia, Nhật Bản) đăng ký tham dự.


CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×