Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tổ chức Cuộc thi “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” năm 2025

07/07/2025 | 10:44

Bộ VHTTDL đã ban hành Quyết định số 2367/QĐ-BVHTTDL về việc tổ chức Cuộc thi “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” năm 2025.

Cuộc thi nhằm tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả Đề án xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia: “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” giai đoạn từ năm 2020 đến năm 2030; Tôn vinh các tập thể, cá nhân tiêu biểu của ngành quảng cáo đã có những ý tưởng, tác phẩm quảng cáo xuất sắc, có sức ảnh hưởng đến cộng đồng, xã hội, mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam; đồng thời, thông qua “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” thể hiện được vị thế, tiềm năng của ngành quảng cáo Việt Nam. Đồng thời lan tỏa giá trị các ý tưởng độc đáo, các tác phẩm quảng cáo đến với công chúng, doanh nghiệp thuộc nhiều ngành, nghề khác nhau; khẳng định đóng góp quan trọng của ngành quảng cáo trong chiến lược phát triển văn hóa; tạo điều kiện thúc đẩy hoạt động quảng cáo sáng tạo phát triển, với nhiều sản phẩm quảng cáo sáng tạo chất lượng cao trên nhiều loại hình, phương tiện quảng cáo.

Theo đó, cuộc thi sẽ được triển khai thực hiện từ tháng 7 đến tháng 12 năm 2025. Đêm chung kết trao giải thưởng dự kiến vào tháng 12 năm 2025 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ và Lê Lợi, Thành phố Hồ Chí Minh.

Các hoạt động trong khuôn khổ trao giải thưởng, bao gồm: triển lãm các không gian văn hóa, nghệ thuật, sản phẩm quảng cáo; trình diễn mapping 3D tại khu vực trụ sở Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, trình diễn tạo hình ánh sáng nghệ thuật bằng thiết bị bay không người lái (drone).

Về cơ cấu giải thưởng và khen tặng: Đối với Giải thưởng cho các loại hình quảng cáo gồm: Giải thưởng quảng cáo xuất sắc nhất: 01 giải; Quảng cáo trên truyền hình: 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba; Quảng cáo trên bảng, biển ngoài trời: 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba; Quảng cáo trên báo điện tử và nền tảng mạng xã hội: 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba.

Các hình thức khen tặng khác gồm: Quảng cáo trên phương tiện truyền thông: 08 giải; Quảng cáo về sự kiện tiêu biểu: 03 giải; Ý tưởng quảng cáo xuất sắc: 04 giải; Doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho ngành và Cuộc thi “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” năm 2025: 16 giải; Cá nhân có đóng góp cho ngành và Cuộc thi “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” năm 2025: 08 giải; Khen tặng cho cá nhân, tập thể có nhiều triển vọng (đối tượng là sinh viên): 03 giải.

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×