Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tổ chức chương trình Chào mừng ngày quốc tế thiếu nhi 1/6

02/06/2015 | 16:14

Chiều ngày 31/5, tại trụ sở Bộ VHTTDL, Công đoàn Văn phòng Bộ phối hợp với Công đoàn các đơn vị: Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Vụ Tổ chức cán bộ, Vụ Thư viện, Văn hóa dân tộc, Gia đình, Khoa học, Công nghệ và Môi trường, Thi đua-Khen thưởng, Đào tạo tổ chức chương trình giao lưu, trao phần thưởng cho các em học sinh có thành tích học tập xuất sắc năm học 2014-2015 và các cháu thiếu nhi nhân dịp chào mừng Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6.

Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, các Vụ, Văn phòng cùng hơn 100 cháu thiếu niên nhi đồng.


Đồng chí Phan Đình Tân - Chánh Văn phòng Bộ phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Phan Đình Tân – Chánh Văn phòng Bộ đã chúc mừng và tặng quà cho các cháu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và mong các cháu ngày càng học giỏi, chăm ngoan, trở thành những công dân tốt của đất nước trong tương lai.

Chương trình diễn ra trong không khí tưng bừng, vui tươi, đầy hứng khởi với sự hồn nhiên đáng yêu của các cháu thiếu nhi. Chương trình thu hút với các màn biểu diễn nghệ thuật múa rối cạn, xiếc, tấu hài…. Tất cả cùng hòa chung trong không khí vui nhộn và hội trường lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười.

 
Đại diện lãnh đạo các đơn vị trao quà cho các cháu có thành tích xuất sắc trong học tập
 
   

Nhân dịp này đại diện lãnh đạo các đơn vị cũng tặng quà cho các cháu có thành tích học tập xuất sắc trong năm vừa qua.

Đây thực sự là một trong những hoạt động tập thể rất ý nghĩa, đồng thời góp phần tạo nên nét đẹp văn hoá của cơ quan Bộ VHTTDL.

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×