Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tiễn Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự ASIAD 2018

14/08/2018 | 09:02

Hôm nay, 14/8, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã phối hợp cùng Tổng cục Thể dục Thể thao (TDTT) và Tổng công ty Cảng Việt Nam (ACV) đã tổ chức tiễn Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự ASIAD 2018 tại Nhà ga T2, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài nhằm cổ vũ tinh thần thi đấu tốt nhất cho Đoàn Thể thao Việt Nam mang vinh quang về cho đất nước.

Được sự tín nhiệm của Bộ VHTTDL, Tổng cục TDTT, Vietnam Airlines tiếp tục đồng hành với Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Đại hội Thể thao châu Á - ASIAD lần thứ 18 được tổ chức tại Indonesia từ ngày 18/8/2018 đến ngày 03/9/2018. Với tư cách là “Nhà vận chuyển chính thức” cho Đoàn thể thao Việt Nam tham dự ASIAD 2018, Vietnam Airlines đã xây dựng chính sách giá vé riêng biệt và vận chuyển 300kg hành lý miễn cước gồm các trang thiết bị, dụng cụ thi đấu cho hơn 500 thành viên bao gồm lãnh đạo, cán bộ, vận động viên, huấn luyện viên trên các chuyến bay khởi hành từ Hà Nội hoặc Tp. Hồ Chí Minh đến Jakarta hoặc Palembang và ngược lại.

Tiễn đoàn Thể thao Việt Nam tham dự ASIAD 2018.

Ông Trịnh Ngọc Thành – Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Vietnam Airlines tự hào là nhà tài trợ, đối tác đặc biệt phục vụ cho Đoàn thể thao Việt Nam lên đường thực hiện sứ mệnh với dịch vụ đẳng cấp 4 sao.

Vietnam Airlines đã xây dựng chính sách giá ưu đãi, miễn cước hành lý và quy trình làm thủ tục riêng dành cho các thành viên trong Đoàn. Tất cả điều đó đều nhằm mục đích giúp Đoàn thể thao Việt Nam có được sự thuận tiện và thoải mái nhất khi lên đường làm nhiệm vụ đại diện quốc gia tham gia đấu trường thể thao châu lục, thể hiện sự cổ vũ của Vietnam Airlines đối với Đoàn thể thao Việt Nam tham gia Đại hội ASIAD với tinh thần thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.”  

Đoàn TTVN tại Nhà ga T2, Sân bay Quốc tế Nội Bài

 

Tại giải đấu năm nay, Đoàn TTVN có 523 thành viên với 352 vận động viên (177 nữ, 175 nam) của 32 môn và phân môn thể thao. Trong đó có nhiều môn được chuẩn bị nhằm hướng tới Olympic Tokyo 2020. Mục tiêu của đoàn TTVN đặt ra ở kỳ Đại hội lần này là tối thiểu giành được 3 huy chương vàng, giành được huy chương ở các môn thể thao Olympic trọng điểm để đem lại vinh quang cho Tổ quốc./.

Thái Linh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×