Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc xúc động trước tinh thần quật cường của U23 Việt Nam

23/01/2018 | 18:56

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gọi điện thoại chúc mừng chiến thắng nức lòng của U23 Việt Nam ngay sau khi trận đấu giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Qatar kết thúc.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã trực tiếp gọi điện thoại cho Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Lê Hoài Anh, người đang có mặt tại Trung Quốc, chúc mừng Huấn luyện viên Park Hang Seo và toàn bộ đội tuyển U23 Việt Nam ngay sau khi đội tuyển U23 Việt Nam xuất sắc giành chiến thắng trước U23 Qatar trên chấm luân lưu 11m với tỷ số 4-3 để tiến vào trận chung kết U23 châu Á.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc bày tỏ sự xúc động và khen ngợi tinh thần thi đấu quật cường và quả cảm của các chàng trai U23 Việt Nam. Thủ tướng khẳng định chiến thắng lịch sử này là một sự kiện hết sức có ý nghĩa đối với đất nước và đi vào lịch sử bóng đá nước nhà, đem lại niềm tự hào lớn lao cho người hâm mộ.

Thủ tướng giao Bộ trưởng Văn hóa Thể thao và Du lịch sẽ có hình thức khen thưởng kịp thời và xứng đáng cho Huấn luyện viên Park Hang Seo và các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam./.

 

Thế Công

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×