Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Thứ trưởng Vương Duy Biên chúc mừng Báo Tiền phong nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

19/06/2017 | 17:04

Chiều 19/6, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Vương Duy Biên đã đến tặng hoa và chúc mừng Báo Tiền phong nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2017).

Trong thời gian qua, Báo Tiền phong đã tích cực đổi mới trên nhiều phương diện, từ nâng cao chất lượng nội dung đến cải tiến hình thức thể hiện và phong cách làm việc. Với sự nỗ lực và sáng tạo không ngừng, Báo Tiền phong đã góp phần truyền tải những thông tin kịp thời, chính xác đến bạn đọc, đồng thời nâng cao vị thế và thương hiệu của báo.

Trước quá trình trưởng thành, lớn mạnh không ngừng của báo, tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Vương Duy Biên đã gửi lời chúc mừng đến lãnh đạo, các phóng viên, biên tập viên và cán bộ Báo Tiền phong. Bên cạnh đó, thứ trưởng cũng bày tỏ mong muốn Báo Tiền phong sẽ tiếp tục phát triển và ngày càng nhận được sự quan tâm của độc giả cả nước.

Thay mặt cán bộ, phóng viên báo Tiền phong, ông Lê Xuân Sơn - Tổng biên tập báo Tiền phong cảm ơn lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã đến chia vui nhân kỷ niệm 92 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam và mong muốn trong thời gian tới, Báo Tiền phong và Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ có thêm nhiều cơ hội để hợp tác, trao đổi.

Cùng ngày, Thứ trưởng Vương Duy Biên đã đến gặp mặt và chúc mừng Báo Tuổi trẻ và Báo Thanh niên nhân kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam./.

Hằng Đinh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×