Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Thứ trưởng Lê Quang Tùng làm việc với Tổng cục Du lịch

28/08/2018 | 15:03

Sáng 28/8/2018, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Lê Quang Tùng chủ trì buổi làm việc với Tổng cục Du lịch Việt Nam và các Vụ, Cục liên quan về công tác chuẩn bị tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế (ITE) thành phố Hồ Chí Minh 2018.

Tại cuộc họp, Tổng cục Du lịch báo cáo công tác chuẩn bị cho chương trình Hội chợ đã hoàn tất. Theo đó, Hội chợ ITE Thành phố Hồ Chí Minh 2018 với chủ đề “Cửa ngõ du lịch châu Á” sẽ diễn ra từ ngày 6-8/9/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn. Hội chợ dự kiến sẽ có 265 gian hàng của 18 quốc gia tham dự, cùng với nhiều hoạt động như: Lễ khai mạc, Gala Dinner “Tinh hoa ẩm thực Việt”, Hội thảo giới thiệu điểm đến hấp dẫn, Hội thảo Giải thưởng Du lịch ASEAN, Hội thảo Sáng tạo trong sản phẩm du lịch - Từ ý tưởng đến thực tế kinh doanh, Hội thảo “Phát triển du lịch Việt Nam - nâng cao hiệu quả ra quyết định trên cơ sở sử dụng dữ liệu và công nghệ chuối khối Blockchain”…

 

Toàn cảnh buổi làm việc 

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, Thứ trưởng Lê Quang Tùng ghi nhận và đánh giá cao công tác chuẩn bị của Tổng Cục Du lịch và các Vụ/Cục liên quan; đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của Hội chợ ITE Thành phố Hồ Chí Minh, đây là cơ hội để Việt Nam quảng bá, giới thiệu hình ảnh đất nước và con người, lòng hiếu khách cũng như tiềm năng của ngành du lịch. Thứ trưởng yêu cầu Tổng cục Du lịch và các đơn vị liên quan tiếp tục rà soát, hoàn thiện các nội dung liên quan đến Hội chợ, phối hợp chặt chẽ với các ngành chức năng của thành phố Hồ Chí Minh trong công tác lễ tân, hậu cần…đảm bảo Hội chợ diễn ra thành công, thêm một điểm sáng của Du lịch Việt Nam trong năm 2018.

Trong khuôn khổ cuộc họp, Thứ trưởng Lê Quang Tùng cũng đã cho ý kiến về dự thảo Điều lệ tổ chức và hoạt động của Quỹ phát triển du lịch; logo và bộ nhận diện ATF./.

Hà An

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×