Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Thứ trưởng Lê Khánh Hải tiếp Chủ tịch Hiệp hội các nhà lãnh đạo kinh doanh Châu Á

08/12/2011 | 01:58

(VP) - Sáng 06/12, tại trụ sở Bộ VHTTDL, Thứ trưởng Lê Khánh Hải đã có buổi tiếp đoàn công tác của Hiệp hội các nhà lãnh đạo kinh doanh Châu Á do ông Hideo Sawada dẫn đầu đang thăm và làm việc tại Việt Nam.

Tại buổi tiếp, Thứ trưởng Lê Khánh Hải đánh giá cao những đóng góp của Hiệp hội các nhà lãnh đạo kinh doanh Châu Á cho sự phát triển kinh tế của Việt Nam, đặc biệt là của Tập đoàn Du lịch H.I.S (Nhật Bản) và cho rằng, thông qua trao đổi văn hoá, xúc tiến du lịch nhân dân Việt Nam và Nhật Bản đã có sự hiểu biết và tin tưởng lẫn nhau.  


Thứ trưởng Lê Khánh Hải và Ngài Hideo Sawada tại buổi tiếp

Bộ VHTTDL vui mừng khi thấy rất đông người dân Nhật Bản đến Việt Nam để tìm hiểu về văn hoá, đất nước, con người Việt Nam, qua đó tạo sự gần gũi giữa nhân dân hai nước, Thứ trưởng đề nghị, trong thời gian tới sẽ tổ chức các Hội thảo xúc tiến du lịch tại hai nước nhằm định hướng phát triển hợp tác du lịch.  

Bày tỏ cám ơn Thứ trưởng đã dành thời gian đón tiếp nhân chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam, Ông Hideo Sawada cũng giới thiệu với Thứ trưởng Lê Khánh Hải về Tập đoàn H.I.S và Hiệp hội các nhà lãnh đạo kinh doanh châu Á cũng như quá trình hợp tác. Theo đó, H.I.S là một trong những doanh nghiệp Du lịch Nhật Bản đưa khách đến Việt Nam nhiều nhất. Về phía Hiệp hội cũng luôn coi trọng thị trường Việt Nam, coi đây là điểm đến để nghiên cứu và đầu tư, trong đó đặc biệt là lĩnh vực du lịch với nhiều tiềm năng hợp tác.  


Toàn cảnh buổi tiếp

Ông Hideo Sawada cũng đồng ý với nhận định của Thứ trưởng Lê Khánh Hải, du lịch là cầu nối giữa các quốc gia, dân tộc trên thế giới và khẳng định đây là ngành công nghiệp hoà bình. Đồng thời cho rằng, để du lịch phát triển mạnh mẽ, cần tăng cường trao đổi thông tin, giới thiệu các nét đặc sắc văn hoá của mỗi nước.

HCTC
 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×