Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Thứ trưởng Lê Khánh Hải làm việc với Trường Cán bộ quản lý văn hóa, thể thao và du lịch

17/10/2018 | 15:34

Chiều ngày 16/10/2018, Đoàn công tác của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch do Thứ trưởng Lê Khánh Hải làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với tập thể cán bộ, giảng viên, người lao động Nhà trường về kết quả thực hiện nhiệm vụ trong 9 tháng đầu năm 2018.

Toàn cảnh buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Quang Hùng - Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng Nhà trường đã báo cáo chi tiết về tình hình triển khai thực hiện nhiệm vụ Bộ giao trong 9 tháng đầu năm 2018 trên các mặt hoạt động cụ thể như: Công tác đào tạo, bồi dưỡng; nghiên cứu khoa học; liên kết đào tạo, bồi dưỡng; tin học ngoại ngữ; công tác tổ chức cán bộ; công tác cải cách hành chính và các hoạt động đoàn thể… Nhìn chung, trong 9 tháng đầu năm, Nhà trường đã tổ chức thực hiện đạt chỉ tiêu trên 96% kế hoạch đặt ra đầu năm 2018. Trong đó, công tác đào tạo, bồi dưỡng, hợp tác quốc tế và nghiên cứu khoa học có nhiều khởi sắc so với những năm trước đây.

Cùng với những kết quả đã đạt được, đồng chí Nguyễn Quang Hùng cũng nêu lên một số khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai nhiệm vụ tại Nhà trường trong 9 tháng qua. Qua đó, đồng chí đề xuất, kiến nghị với lãnh đạo Bộ một số nội dung nhằm tháo gỡ những khó khăn, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác năm 2018.

Phát biểu kết luận tại buổi làm việc, Thứ trưởng Lê Khánh Hải ghi nhận và đánh giá cao tinh thần đoàn kết, thống nhất trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp Ủy, Ban giám hiệu Nhà trường và sự nghiêm túc, nỗ lực, cố gắng của toàn thể cán bộ, giảng viên, người lao động trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao. Thứ trưởng cũng chỉ ra một số giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn trong tình hình hiện tại và yêu cầu Vụ tổ chức cán bộ của Bộ chú ý rà soát công tác cán bộ, kịp thời kiện toàn bộ máy tổ chức để Nhà trường có thể hoàn thành tốt những nhiệm vụ trong công tác đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực cho Bộ, Ngành và các địa phương trong thời gian tới./.

Theo smot.gov.vn

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×