Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Thứ trưởng Lê Khánh Hải gặp gỡ và chúc mừng đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia Việt Nam

31/05/2013 | 09:03

(VP) - Sáng 30/5 tại Hà Nội, Thứ trưởng Lê Khánh Hải có buổi gặp gỡ và chúc mừng đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia Việt Nam đã vượt qua vòng loại Asian Cup 2014.

Tại buổi gặp gỡ, HLV trưởng đội tuyển nữ Quốc gia Trần Văn Phát đã thay mặt ban huấn luyện báo cáo về quá trình tập huấn và thi đấu của đội tuyển trong thời gian chuẩn bị cho vòng loại Aisan Cup nữ 2014. Theo đó, quá trình chuẩn bị của đội tuyển nữ được chia làm 4 giai đoạn trong đó 3 giai đoạn đầu tiên là các đợt tập huấn ở Tam Đảo, tập luyện và thi đấu giao hữu ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ quốc gia và tập huấn ở Jordan. Trong đó giai đoạn tập huấn và thi đấu giao hữu ở Jordan đã giúp cho các cầu thủ có thêm nhiều kinh nghiệm trước khi bước vào thi đấu chính thức.


Thứ trưởng Lê Khánh Hải phát biểu chúc mừng đội tuyển

Về phương hướng và mục tiêu trong thời gian tới, HLV Trần Văn Phát bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Lãnh đạo Bộ VHTTDL, Tổng cục Thể dục thể thao và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, đồng thời khẳng định, đội tuyển tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình tại vòng loại Asian Cup 2014, nắm bắt tốt cơ hội để hiện thực hóa mục tiêu góp mặt tại vòng chung kết World Cup 2015.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Lê Khánh Hải đã ghi nhận thành tích xuất sắc mà đội tuyển nữ Quốc gia đã đạt được trong thời gian qua, đặc  biệt là tại vòng loại Asian Cup 2014. Thứ trưởng khẳng định, thành công của đội tuyển thể hiện sự nỗ lực của các vận động viên và Ban huấn luyện.

Trong thời gian tới, để chuẩn bị tốt cho vòng chung kết Asian Cup 2014 diễn ra tại Việt Nam, Thứ trưởng Lê Khánh Hải yêu cầu Tổng cục Thể dục thể thao cần quan tâm hơn nữa đến đội tuyển, trong đó chú ý chế độ dinh dưỡng, đồng thời xây dựng kế hoạch tập luyện khoa học để rèn luyện và nâng cao khả năng thi đấu của các cầu thủ.


Thứ trưởng Lê Khánh Hải tặng hoa cho Ban huấn luyện và các cầu thủ

Dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Trần Vân Phát, sự nỗ lực hết mình của từng tuyển thủ, tại bảng C vòng loại Asian cup 2014 diễn ra tại Bahrain, đội tuyển nữ Việt Nam đã toàn thắng cả 3 trận, lần lượt trước chủ nhà Bahrain (8-0), Kyrgyzstan (12-0) và Hong Kong-Trung Quốc (4-0), giành quyền vào vòng chung kết Asian Cup 2014 với vị trí nhất bảng, ghi được 24 bàn thắng, không để thủng lưới bàn nào. Đây là thành tích làm nức lòng người hâm mộ cả nước.


Thứ trưởng Lê Khánh Hải thăm đội tuyển bóng đá nam U23 Quốc gia

Cũng trong khuôn khổ buổi gặp gỡ và chúc mừng đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia, Thứ trưởng Lê Khánh Hải đã thăm và động viên tinh thần đội tuyển bóng đá nam U23 Quốc gia đang tập trung tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ. Tại đây, Thứ trưởng đã ân cần hỏi thăm quá trình tập luyện cũng như sức khỏe của các cầu thủ. Thứ trưởng tin tưởng rằng, với khả năng và kinh nghiệm thi đấu, các cầu thủ sẽ nỗ lực thi đấu hết mình vì màu cờ tổ quốc, mang lại vinh quang cho đất nước.

>> Một số hình ảnh tại chuyến thăm

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×