Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Thứ trưởng Lê Khánh Hải chúc mừng các thầy cô giáo, cán bộ, công nhân viên Trường Đại học TDTT Bắc Ninh

21/11/2018 | 09:16

Chiều ngày 20/11/2018, nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11), Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao Và Du Lịch Lê Khánh Hải đã đến thăm và chúc mừng các thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên Trường Đại học Thể thao Bắc Ninh.

Thứ trưởng Lê Khánh Hải chúc mừng các thầy cô giáo, cán bộ, công nhân viên Trường Đại học TDTT Bắc Ninh

Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Thứ trưởng Lê Khánh Hải đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể các thầy cô giáo, các cán bộ công nhân viên Nhà trường, chúc Nhà trường ngày càng phát triển.

Thứ trưởng Lê Khánh Hải đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của các thế hệ thầy cô giáo, các cán bộ, công nhân viên Trường Đại học TDTT Bắc Ninh trong gần 60 năm phát triển và trưởng thành, đồng thời biểu dương các thành tích đạt được của Nhà trường trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị, đào tạo, bồi dưỡng cán bộ TDTT, nghiên cứu khoa học TDTT cũng như huấn luyện VĐV thể thao thành tích cao. Thứ trưởng cũng khẳng định, ngoài thế mạnh trọng tâm về đào tạo cán bộ và VĐV TDTT, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh hiện đang là một trong những cơ sở nghiên cứu khoa học TDTT có uy tín nhất tại Việt Nam. Chính vì vậy, Nhà trường cần tăng cường nghiên cứu khoa học ứng dụng công nghệ 4.0, vượt qua các thách thức và nắm chắc các thời cơ để khẳng định vị trí của Trường trong lĩnh vực này.

Đại diện cho các thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên Trường Đại học TDTT Bắc Ninh, NGƯT.GS.TS. Nguyễn Đại Dương, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới Thứ trưởng Lê Khánh Hải và các đồng chí trong đoàn công tác, đồng thời báo cáo tóm tắt với Thứ trưởng về tình hình hoạt động của Nhà trường cũng như những định hướng phát triển Trường trong thời gian tới. Cũng trong buổi gặp mặt, Thứ trưởng Lê Khánh Hải và các thành viên đoàn công tác đã trao đổi vấn đề liên quan trực tiếp tới định hướng phát triển Trường Đại học TDTT Bắc Ninh cũng như tâm tư, nguyện vọng của các thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên Nhà trường. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí trang trọng nhưng cũng rất vui vẻ, ấm áp và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp./.

Theo Trường ĐH TDTT Bắc Ninh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×