Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái tiếp Chủ tịch Hội chợ sách Quốc tế Frankfurt

02/03/2017 | 11:38

Chiều 1/3, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Huỳnh Vĩnh Ái đã có buổi làm việc với ông Juergen Boss, Chủ tịch Hội chợ sách Quốc tế Frankfurt (Đức).

Tại buổi tiếp,  ông Juergen Boss, Chủ tịch Hội chợ sách Quốc tế Frankfurt đã giới thiệu một số nét đặc trưng của Hội chợ sách Quốc tế Frankfurt. Hàng năm, vào mỗi dịp diễn ra Hội chợ sách có khoảng 300.000 người từ khắp các quốc gia về tham dự.



Chủ tịch Hội chợ sách Quốc tế Frankfurt (Đức) giới thiệu những nét nổi bật đến Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái


Theo đó, Hội chợ sách Quốc tế Frankfurt đã có tại Đức từ 500 năm trước. Đây là nơi nhiều quốc gia trên thế giới tụ họp hàng năm để trao đổi kinh nghiệm về lĩnh vực xuất bản sách và mua bán, nhượng quyền về các bản quyền sở hữu trí tuệ.

Trong chuyến thăm lần này, Chủ tịch Hội chợ sách Quốc tế Frankfurt muốn tìm hiểu về Việt Nam trước khi có lời mời chính thức sang tham dự. Đây là cơ hội để Việt Nam tăng cường quảng bá hình ảnh, văn hóa và con người của đất nước. Ông Juergen Boss cho biết, việc quảng bá tại Hội chợ sách Quốc tế Frankfurt sẽ góp phần kích cầu rất nhiều cho du lịch Việt Nam.



Toàn cảnh buổi tiếp


Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Huỳnh Vĩnh Ái cảm ơn Chủ tịch Hội chợ sách Quốc tế Frankfurt đã quan tâm đến Việt Nam. Thứ trưởng cho rằng, những thông tin đầy đủ và bổ ích mà ông Juergen Boss cung cấp có ý nghĩa rất lớn đối với Việt Nam.

Thứ trưởng khẳng định, Chính phủ Việt Nam rất quan tâm đến lĩnh vực lưu giữ và phát triển văn hóa, kiến thức tuyên truyên qua sách. Với lời mời sang tham dự Hội chợ sách Quốc tế Frankfurt của ông Juergen Boss, Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái bày tỏ sự trân trọng và hứa sẽ tham dự sau khi có báo cáo trình Chính phủ về vấn đề mà ông Juergen Boss đã đề xuất trong buổi làm việc hôm nay./.

Thế Công

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×