Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn gặp mặt 26 thí sinh phía Bắc lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam

07/11/2011 | 01:00

(VP)- Sáng 05/11, tại trụ sở Bộ VHTTDL, Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn đã có buổi gặp mặt 26 thí sinh giành chiến thắng trong đêm thi bán kết khu vực phía Bắc để lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam lần II - 2011.

Cùng tham dự buổi gặp mặt còn ông Vương Duy Biên, Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn; ông Hoàng Đức Hậu, Vụ trưởng Vụ Văn hoá dân tộc; ông Phan Đình Tân, Phó Chánh Văn phòng Bộ và các thành viên trong BCĐ, BTC cùng các thí sinh.

Tại buổi gặp mặt, các thí sinh đã bày tỏ vui mừng và cám ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các cấp Bộ, Ngành đã tạo điều kiện tổ chức cuộc thi hết sức ý nghĩa này. Đồng thời khẳng định đây là cơ hội để học hỏi, giao lưu, trau dồi kỹ năng sống cũng như sự chia sẻ với cộng đồng.


Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn chúc mừng các thí sinh đã lọt vào vòng Chung kết cuộc thi

Thay mặt Lãnh đạo Bộ VHTTDL và Ban Chỉ đạo cuộc thi, Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn chúc mừng và hoan nghênh các thí sinh đại diện các dân tộc khu vực phía bắc lọt vào vòng chung kết cuộc thi sắc đẹp quy mô quốc gia duy nhất được tổ chức trong năm 2011. Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn chúc các thí sinh luôn tự tin, thoải mái, vững vàng trong vòng thi chung kết sẽ diễn ra trong tháng 12 tới đây tại Thành phố Hồ Chí Minh để cùng tôn vinh hơn nữa vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn cũng đề nghị Ban Tổ chức và các thí sinh - những đại sứ của các dân tộc, thông qua cuộc thi trao đổi nhiều hơn nữa những nét đặc sắc của dân tộc mình, góp phần thắt chặt tình đoàn kết giữa các dân tộc trong khối đại đoàn kết 54 dân tộc Việt Nam.

Tại buổi gặp gỡ, Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn và các đại biểu đã cùng các thí sinh gửi tin nhắn bình chọn cho Vịnh Hạ Long là Kỳ quan thiên nhiên mới của Thế giới.


Thứ trưởng và các đại biểu cùng thí sinh nhắn tin bình chọn cho Vịnh Hạ Long

Cũng trong sáng 05/11, các thí sinh và BTC đã vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, thăm Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch, Văn Miếu và tặng quà cho trẻ em khuyết tật đang điều trị tại Viện Châm cứu Trung ương (Thái Thịnh- Đồng Đa- Hà Nội).

 


Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn và TS.Đoàn Thị Kim Hồng tặng hoa các thí sinh

Trước đó, tối ngày 4/11, tại Trung tâm phát triển phụ nữ Việt Nam (20 Thuỵ Khuê- Hà Nội) Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn- Trưởng BCĐ cuộc thi đã tới dự và tặng hoa cho các thí  sinh trong vòng thi bán kết khu vực phía Bắc cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam. Phát biểu tại đêm thi, Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn khẳng định: Đây là cuộc thi có ý nghĩa góp phần giao lưu văn hoá, thắt chặt tình đoàn kết anh em giữa các dân tộc Việt Nam, tôn vinh vai trò của người phụ nữ trong thời đại mới. 47 thí sinh đến từ 11 dân tộc của các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc đã tham gia đêm thi để chọn ra 26 thí sinh xuất sắc nhất tham dự Vòng chung kết cuộc thi “Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam lần thứ II-2011”.  Vòng chung kết sẽ diễn ra từ ngày 26/11/2011 đến ngày 11/12/2011 tại Khách sạn Windsor Plaza 18 An Dương Vương, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×