Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn dự Lễ báo công dâng Bác của tuổi trẻ các dân tộc Việt Nam

18/04/2011 | 08:57

(VP)- Trong khuôn khổ các hoạt động của Festival thanh niên các dân tộc Việt Nam, sáng 17/4, Đoàn đại biểu thanh niên tham dự Festival thanh niên các dân tộc Việt Nam đã làm Lễ báo công tại quảng trường Ba Đình và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Ông Hồ Anh Tuấn- Thứ trưởng Bộ VHTTDL; bà Lâm Phương Thanh, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn; ông Nguyễn Phước Lộc, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam đã có mặt và cùng dự buổi lễ với hơn 300 đại biểu đại diện cho thanh niên các dân tộc Việt Nam.

Tại buổi Lễ báo công, thế hệ tuổi trẻ cả nước mang về thủ đô những tình cảm sâu sắc với sự nghiệp bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc Việt Nam.


Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn tại buổi Lễ báo công

Đồng thời hứa ra sức thi đua, xung kích, tình nguyện cùng với đồng bào các dân tộc Việt Nam phát huy ý chí tự lực, tự cường, đẩy mạnh phát triển sản xuất, thực hành tiết kiệm, tăng cường tình đoàn kết giữa các dân tộc, giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh.

Những hình ảnh tại buổi Lễ báo công sáng 17/4:


HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×