Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn chúc mừng Tạp chí Du lịch VN đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhất

06/01/2011 | 21:57

(VP)- Chiều ngày 04/01, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ Anh Tuấn đã tới dự Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập và trao Huân chương Lao động Hạng Nhất cho Tạp chí Du lịch Việt Nam.

Trải qua 30 năm phát triển, vượt qua nhiều khó khăn và thách thức, Tạp chí Du lịch Việt Nam luôn giữ vững tôn chỉ mục đích và Tạp chí nghiên cứu lý luận, khoa học công nghệ và hướng dẫn nghiệp vụ, phục vụ sự nghiệp phát triển chung của toàn ngành; là cầu nối hữu ích và tin cậy giữa các cơ quan quản lý du lịch với các đơn vị trực thuộc, với doanh nghiệp, với du khách và độc giả trong nước và quốc tế.


Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn trao Huân chương lao động hạng Nhất cho lãnh đạo T/c Du lịch VN

Tạp chí Du lịch Việt Nam không ngừng nâng cao chất lượng, nội dung và hình thức cuốn Tạp chí xuất bản hàng tháng (tiếng Việt và tiếng Anh); các ấn phẩm bằng tiếng nước ngoài phục vụ tuyên truyền quảng bá hình ảnh Du lịch Việt Nam trên trường quốc tế và góp phần vào công tác thông tin đối ngoại quốc gia.

Từ năm 2006, Tạp chí đã ra mắt bạn đọc trang báo Điện tử ở địa chỉ www.vtr.org.vn thu hút đông đảo độc giả truy cập. Tính đến nay, đã có hơn 460.000 người truy cập Báo điện tử của Tạp chí. Từ năm 1990 đến nay, 5 năm một lần, Tạp chí Du lịch Việt Nam tổ chức thành công 5 cuộc thi Ảnh nghệ thuật Du lịch toàn quốc với qui mô và kết quả cuộc thi sau luôn đạt được cao hơn những cuộc thi trước.

Đây là một trong những hoạt động góp phần tuyên truyền, quảng bá một cách có hiệu quả về hình ảnh đất nước, con người và du lịch Việt Nam đối với du khách trong nước và quốc tế.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×