Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên tiếp đoàn cán bộ CHDCND Lào

11/08/2016 | 17:41

Sáng 11/8, tại Hà Nội , Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch  Đặng Thị Bích Liên đã có buổi tiếp Đoàn cán bộ Cục Xuất bản và Thư viện Bộ Thông tin, Văn hóa và Du lịch nước CHDCND Lào đang có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.

Tại buổi tiếp, TS. BuaKhảy PhêngPhaChăn, Cục trưởng Cục Xuất bản và Thư viện nước Lào đã giới thiệu với Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên về các lĩnh vực liên quan đến xuất bản và thư viện tại Lào. TS.BuaKhảy PhêngPhaChăn bày tỏ mong muốn phía Việt Nam hỗ trợ Lào trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực, trao đổi các tài liệu liên quan đến lĩnh vực xuất bản và thư viện.


Toàn cảnh buổi tiếp

Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên đã cảm ơn những đóng góp và trao đổi từ phía Cục Xuất bản nước CHDCND Lào và chia sẻ, Bộ VHTTDL Việt Nam đang có những đợt phát động về văn hóa đọc, đồng thời khôi phục lại một số tài liệu cổ để củng cố lại văn hóa đọc của người dân. Ngoài ra, Việt Nam cũng đang xây dựng các mô hình thư viện điện tử.


Thứ trưởng Bộ VHTTDL Đặng Thị Bích Liên tại buổi tiếp

Về các vấn đề hợp tác mà hai bên trao đổi, Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên cho biết sẽ giao Vụ Thư viện của Bộ làm đầu mối giải quyết.

Trước đó, trong chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam, đoàn Cục xuất bản và thư viện Bộ thông tin văn hóa và du lịch đã đi thăm và làm việc với Sở VHTTDL Thanh Hóa, thư viện tỉnh Thanh Hóa, Thành nhà Hồ, Thư viện quốc gia Việt Nam và một số danh lam thắng cảnh khác./.

Tin, ảnh: Nam Nguyễn

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×