Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên tiếp Chủ tịch Hiệp hội Trẻ em tàn tật không biên giới của Cộng hoà Pháp

05/12/2013 | 08:44

(VP) - Chiều ngày 04/12, tại Hà Nội, Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên đã có buổi tiếp ngài Jean Jacques Reith, Chủ tịch Hiệp hội Trẻ em tàn tật không biên giới của Cộng hoà Pháp.

Tại buổi làm việc, ngài Jean Jacques Reith đã giới thiệu về Dự án xây dựng trung tâm chăm sóc nuôi dưỡng và dạy nghề cho trẻ em khuyết tật của Hiệp hội Trẻ em tàn tật không biên giới của Cộng hoà Pháp đang triển khai tại huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương nhằm hỗ trợ cho trẻ em khuyết tật trên địa bàn tỉnh Hải Dương.


Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên và ngài Jean Jacques Reith tại buổi tiếp

Ngài Jean Jacques Reith mong muốn Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên và Bộ VHTTDL có sự hỗ trợ đối với Dự án trong phạm vi lĩnh vực quản lý của Bộ cũng như có “tiếng nói” nhằm giúp đỡ Hiệp hội trong việc liên hệ với các tổ chức xã hội khác.

Ghi nhận những nỗ lực của Hiệp hội Trẻ em tàn tật không biên giới của Cộng hoà Pháp trong việc giúp đỡ trẻ em khuyết tật tại Việt Nam nói chung, tỉnh Hải Dương nói riêng, Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên khẳng định, trong phạm vi của mình, Bộ VHTTDL sẽ có sự chỉ đạo đối với Sở VHTTDL tỉnh Hải Dương phối hợp triển khai Dự án. Đồng thời, trong các công việc liên quan, Bộ VHTTDL sẽ có sự hỗ trợ nhất định thông qua việc quảng bá, giới thiệu hoạt động của Hiệp hội. Tuy nhiên, trước hết Dự án cần phải nhanh chóng triển khai các hạng mục hạ tầng cơ sở vật chất để có thể đi vào hoạt động trên thực tế.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×