Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên dự Diễn đàn du lịch sinh thái ASEAN

23/06/2016 | 09:56

Ngày 22/6, Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên đã dẫn đầu đoàn công tác đại diện cho Việt Nam tham dự Lễ khai mạc Diễn đàn du lịch sinh thái ASEAN 2016.


Diễn đàn du lịch sinh thái ASEAN 2016 có chủ đề “ASEAN không biên giới: Lộ trình phát triển chiến lược các cụm du lịch sinh thái và hàng lang du lịch” được tổ chức tại tỉnh Champasak, CHDCND Lào. Đây là cơ hội tốt để các nước thành viên tăng cường hợp tác nhằm đạt được Tầm nhìn ASEAN 2025 và Kế hoạch chiến lược du lịch ASEAN 2016-2025 (ATSP 2016-2025).

Trong 2 ngày diễn ra Diễn đàn, các đại biểu sẽ trao đổi ý kiến và chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn trong phát triển du lịch sinh thái.



Các Bộ trưởng, Trưởng đoàn các nước tại Lễ khai mạc

Các đại biểu cũng sẽ tham dự hội nghị bàn tròn các Bộ trưởng Du lịch ASEAN để thông qua Tuyên bố Pakse - một văn kiện phản ánh mong muốn chung nhằm phát triển và hợp nhất các khu vực du lịch sinh thái trong khu vực; hội chợ triển lãm du lịch xanh, hội nghị về phát triển du lịch ASEAN với việc giới thiệu các tuyến du lịch và dịch vụ, các chương trình tham quan du lịch sinh thái của tỉnh Champasak và các địa điểm du lịch khác.

Ngay sau Lễ khai mạc, Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên đã có cuộc trả lời phỏng vấn của báo chí về tiềm năng, cơ hội phát triển của du lịch Việt Nam, đặc biệt là du lịch sinh thái và tham quan mô hình du lịch sinh thái tại Pakse.

Dưới đây là hình ảnh các hoạt động của Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên tại Diễn đàn du lịch sinh thái ASEAN 2016:




Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên thăm quan Triển lãm Du lịch sinh thái ASEAN




Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên t
ặng quà cho Chủ tịch tỉnh Champasak




Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên chụp ảnh lưu niệm với l
ãnh đạo của Lào và khách quốc tế



Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên trả lời phỏng vấn Thông tấn xã Việt Nam



Thăm quan mô hình du lịch sinh thái

Lan Phương

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×