Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên dự buổi biểu diễn tốt nghiệp của học sinh trường Xiếc

25/06/2016 | 16:35

Sáng 25/6, Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên đã đến dự buổi biểu diễn tốt nghiệp của học sinh trường Trung cấp Nghệ thuật Xiếc và Tạp kĩ Việt Nam.

Đây là lễ biểu diễn Thi tốt nghiệp của học sinh chuyên ngành xiếc khóa 32 hệ chính quy 6 năm của trường Trung cấp Nghệ thuật Xiếc và Tạp kĩ Việt Nam.  Tại buổi biểu diễn, các học sinh chuyên ngành xiếc khóa 32 hệ chính quy 6 năm đã thực hiện những tiết mục nhào lộn, lắc vòng nghệ thuật, đu tiên...vô cùng hấp dẫn và điêu luyện, thể hiện tài năng và công sức luyện tập của các học sinh.



Một trong 7 tiết mục biểu diễn tốt nghiệp của các học sinh trường Trung cấp Nghệ thuật Xiếc và Tạp kĩ Việt Nam.

Trong buổi biểu diễn tốt nghiệp hôm nay có 7 học sinh biểu diễn với các bài thi hay và độc đáo như: tiết mục dây bật đôi với tựa đề “Mục đồng” của nhóm học sinh Đức Huy, Bùi Quân, Trung Kiên; biểu diễn lắc vòng nghệ thuật với tựa đề “Hồ Thiên Nga” của học sinh Triệu Hồng Ngọc ; tiết mục hình tượng nam nữ với tựa đề “Hơi thở tình yêu” của học sinh Tạ Đình Huy và Hoàng Thị Liên; tiết mục đu tiên với tựa đề “Thiếu nữ bên trăng” của sinh viên Nguyễn Thị Diệp.



Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên chúc mừng các em học sinh hoàn thành tốt bài thi biểu diễn tốt nghiệp

Các học sinh đều tỏ ra tự tin và làm chủ được sân khấu, thổi hồn vào từng động tác, từng điệu múa, thể hiện niềm đam mê với nghệ thuật xiếc.



Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo và các giáo viên trường Trung cấp Nghệ thuật Xiếc và Tạp kĩ Việt Nam

Kết thúc buổi biểu diễn, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Đặng Thị Bích Liên đã tặng hoa chúc mừng các em học sinh đã hoàn thành tốt bài thi biểu diễn tốt nghiệp, đồng thời chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo và các giáo viên trường Trung cấp Nghệ thuật Xiếc và Tạp kĩ Việt Nam/.

Vân Hà

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×