Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

21/11/2017 | 09:00

Sáng 20/11, Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên đã đi thăm, chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam tại Trường Đại học Văn hóa Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tổng cục dạy nghề (Bộ Lao động, Thương Binh và Xã hội).

Đến thăm và chúc mừng tại Bộ Giáo dục và Đào tạo, Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên thay mặt Ban cán sự Đảng Bộ VHTTDL chúc mừng và gửi lời chúc sức khỏe tới Lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo và toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động trong ngành Giáo dục. Thứ trưởng nhấn mạnh, tôn sư trọng đạo là truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, đồng thời chính những người thầy, cô đã góp phần truyền dạy cho đạo lý, truyền thống ấy được tiếp nối.

Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên chúc mừng Ngày 20/11 tại Bộ Giáo dục và Đào tạo

Thứ trưởng cũng cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của Bộ Giáo dục và Đào tạo đến hệ thống các trường Đại học, các cơ sở giáo dục trực thuộc Bộ VHTTDL và mong muốn, trong thời gian tới, Bộ Giáo dục và Đào tạo tiếp tục có những chính sách quan tâm, hỗ trợ đến hệ thống giáo dục thuộc Bộ VHTTDL.

Trước đó, tới thăm và chúc mừng các thầy, cô giáo Trường Đại học Văn hóa Hà Nội nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam, Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên đánh giá cao tinh thần dạy và học của các thế hệ giáo viên Nhà trường và bày tỏ mong muốn các thầy cô giáo phấn đấu, nỗ lực hơn nữa trong giảng dạy, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; nâng cao hơn nữa chất lượng sinh viên tốt nghiệp nhằm đáp ứng yêu cầu nguồn nhân lực trong lĩnh vực văn hóa của đất nước.

Cũng trong sáng 21/11, Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên đã đến thăm và chúc mừng các thầy, cô tại Tổng cục Dạy nghề./.

Hồng Gấm

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×