Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Thứ trưởng Bộ VHTTDL Vương Duy Biên dự lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam tại Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam

18/11/2016 | 16:11

Sáng 18/11, tại Hà Nội, Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam đã tổ chức chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Thứ trưởng Bộ VHTTDL Vương Duy Biên đã đến dự và tặng hoa chúc mừng các cán bộ, giảng viên của trường.

Tại buổi lễ, PGS. TS Lê Văn Sửu Hiệu trưởng Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam đã đọc thư chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện.



Thứ trưởng Bộ VHTTDL Vương Duy Biên tặng hoa chúc mừng

Theo đó, Bộ trưởng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các giảng viên, giáo viên, tập thể lãnh đạo, học sinh, sinh viên và học sinh các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng, trung tâm đào tạo, huấn luyện văn hóa nghệ thuật, thể dục, thể thao và du lịch cả nước nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam. Với tinh thần chủ đề năm học “Kỷ cương – Nề nếp – Chất lượng – Hiệu quả”, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện bày tỏ tin tưởng thầy và trò các cơ sở đào tạo sẽ nỗ lực hơn nữa trong công tác đào tạo, phát hiện, bồi dưỡng nhân tài, tiếp tục đổi mới toàn diện chất lượng dạy và học…

Phát biểu trước Ban giám hiệu, giảng viên Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Vương Duy Biên nhấn mạnh, Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là một hoạt động hết sức ý nghĩa, là dịp để các thế hệ sau biết công ơn giảng dạy các thầy các cô. Nhân dịp này, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Vương Duy Biên đã gửi đến các thầy cô giáo nhà trường mọi lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Thay mặt các giảng viên, học sinh và sinh viên, PGS. TS Lê Văn Sửu, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam đã cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà lãnh đạo Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch dành cho nhà trường. Để đáp lại những tình cảm tốt đẹp đó, Ban giám hiệu nhà trường sẽ không ngừng cố gắng để nâng cao hơn nữa chất lượng giảng dạy, đào tạo ra nhiều thế hệ học sinh, sinh viên có tài năng, phẩm chất tốt để phục vụ đất nước.

Cũng tại buổi lễ, Trường Đại học Mỹ thuật đã vinh dự tặng hoa cho 2 giảng viên Trang Thanh Huyền (Khoa Lý luận và lịch sử mỹ thuật) và Ngô Tuấn Phong (Khoa Sau đại học). Đây là hai nhà giáo ưu tú được Hội đồng chức danh giáo sư Nhà nước phong tặng chức danh Phó giáo sư tiến sỹ.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:



PGS. TS Lê Văn Sửu, Hiệu trưởng Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam đã đọc thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện tại buổi lễ



Thứ trưởng Bộ VHTTDL Vương Duy Biên phát biểu tại buổi lễ




Toàn cảnh buổi lễ




Phó hiệu trưởng nhà trường tặng  hoa cho 2 giảng viên Trang Thanh Huyền (Khoa Lý luận và lịch sử mỹ thuật) và Ngô Tuấn Phong (Khoa Sau đại học)

Thể Công

Ảnh: Minh Khánh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×