Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Thứ trưởng Bộ VHTTDL Vương Duy Biên dự khai mạc Lễ hội Trung thu 2017

03/10/2017 | 14:34

Tối 02/10, tại Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam (số 2 Hoa Lư, Hà Nội) đã diễn ra khai mạc Lễ hội Trung thu 2017 và Đêm hội “Chú Cuội chơi trăng”. Thứ trưởng Bộ VHTTDL Vương Duy Biên đã tới dự.

Lễ hội Trung thu 2017 và Đêm hội “Chú Cuội chơi trăng” do Công ty cổ phần truyền hình Cáp STV phối hợp với Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam tổ chức giành cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Thứ trưởng Bộ VHTTDL Vương Duy Biên phát biểu khai mạc Lễ hội Trung thu 2017 và Đêm hội "Chú Cuội chơi trăng".

Phát biểu tại đêm hội, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Vương Duy Biên khẳng định: Từ những ngày đầu tháng 8 âm lịch, đã có nhiều doanh nghiệp, tổ chức xã hội lên kế hoạch tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em nghèo. Đây là tín hiệu mừng cho mỗi mùa Trung Thu. Sự quan tâm sẻ chia của toàn xã hội là động lực to lớn giúp các em nhỏ vượt qua bất hạnh, vươn lên trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Thông qua chương trình, Thứ trưởng kêu gọi các mạnh thường quân quan tâm nhiều hơn nữa, ủng hộ vật chất và tinh thần để những chương trình thiết thực như Lễ hội Trung thu 2017 và Đêm hội “Chú Cuội chơi trăng” sẽ được nhân lên và lan tỏa.

Trong Lễ hội Trung thu 2017 và Đêm hội “Chú Cuội chơi trăng”, các em nhỏ đã được xem clip về ước mơ của các bạn nhỏ thiếu may mắn trong Tết Trung thu và thưởng thức những tiết mục nghệ thuật đặc sắc, ấn tượng và vô cùng xúc động.

Lễ hội Trung thu 2017 và Đêm hội “Chú Cuội chơi trăng” thực sự là món quà ý nghĩa nhằm xoa dịu những cơn đau, những mất mát thiệt thòi của các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn và là nguồn động lực cổ vũ cho các em hăng say học tập, rèn luyện, trở thành những người con ngoan, trò giỏi, để khi trưởng thành có thể góp sức mình đưa đất nước sánh vai với các cường quốc năm châu./.

Tin, ảnh: Anh Vũ

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×