Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Thứ trưởng Bộ VHTTDL Vương Duy Biên chúc mừng các cơ quan báo chí nhân dịp 21/6

21/06/2018 | 08:40

Chiều 20/6, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Vương Duy Biên đã đến chúc mừng các đơn vị báo chí nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2018).

 

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Vương Duy Biên đến chúc mừng Báo Tiền Phong nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2018). Đồng chí Phùng Công Sưởng - Phó Tổng biên tập báo Tiền Phong đã đón tiếp đoàn của Bộ VHTTDL

Thứ trưởng Vương Duy Biên đã gửi lẵng hoa chúc mừng và cảm ơn những đóng góp của Báo Tiền Phong trong thời gian qua. Đồng thời Thứ trưởng mong báo sẽ tiếp tục đồng hành với nhiều hoạt động của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong thời gian tới

Cũng trong chiều 20/6, Thứ trưởng Vương Duy Biên đã tới chúc mừng Đài Tiếng nói Việt Nam nhân dịp 21/6.

Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Nguyễn Thế Kỷ đã đón tiếp đoàn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Thay mặt Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Thứ trưởng Vương Duy Biên đã gửi lẵng hoa tươi thắm và những lời chúc mừng chân thành tới Đài Tiếng nói Việt Nam. 

Thứ trưởng Vương Duy Biên cảm ơn những đóng góp của Đài Tiếng nói Việt Nam đối với ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Tiếp đó, Thứ trưởng đã đến chúc mừng Văn phòng đại diện của báo Tuổi trẻ tại Hà Nội nhân dịp  kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2018)

Thứ trưởng Vương Duy Biên mong muốn Báo Tuổi trẻ sẽ tiếp tục đồng hành với Bộ trong nhiều hoạt động. Đồng thời, Thứ trưởng chúc báo Tuổi trẻ sẽ luôn luôn phát triển đúng như tên gọi "tuổi trẻ", cung cấp những thông tin nhanh và chính xác tới độc giả. 

Thứ trưởng Vương Duy Biên chụp ảnh lưu niệm cùng các nhà báo tại Văn phòng Đại diện báo Tuổi trẻ tại Hà Nội
 

Cũng trong chiều 20/6, Thứ trưởng Vương Duy Biên và đoàn cán bộ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã đến chúc mừng báo Thanh niên nhân dịp kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Gia Linh

 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×