Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Thứ trưởng Bộ VHTTDL Lê Khánh Hải làm việc với Trường Đại học TDTT Bắc Ninh

28/02/2018 | 15:03

Ngày 28/2, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Lê Khánh Hải đã có buổi làm việc với lãnh đạo Trường Đại học TDTT Bắc Ninh và các Huấn luyện viên của Trung tâm đào tạo Vận động viên.

Tham dự buổi làm việc còn có bà Lê Thị Hoàng Yến - Phó Tổng cục trưởng Tổng Cục TDTT; PGS.TS Bùi Quang Hải - Phó vụ trưởng Vụ Đào tạo. Về phía nhà trường có NGƯT.GS.TS Nguyễn Đại Dương- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường; PGS.TS Nguyễn Văn Phúc – Phó hiệu trưởng cùng lãnh đạo các phòng/ban, trung tâm của trường.

Tại buổi làm việc TS. Đặng Hoài An - Giám đốc Trung tâm Đào tạo Vận động viên (VĐV), thay mặt đơn vị đã trình bày báo cáo về kết quả trong công tác quản lý, huấn luyện và đào tạo của trung tâm trong năm 2017 và phương hướng hoạt động năm 2018.

Thứ trưởng Lê Khánh Hải phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc với Trường

Năm 2017, đánh dấu một bước tiến lớn trong công tác chỉ đạo, điều hành của Ban Giám hiệu Nhà trường và Ban giám đốc Trung tâm đào tạo VĐV, với những đổi mới về tổ chức quản lý, huấn luyện VĐV, chú trọng trong công tác bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ cán bộ, HLV. Bên cạnh đó, công tác cải cách thủ tục hành chính, thống nhất quy trình xây dựng, đánh giá kế hoạch huấn luyện năm trên cơ sở lý luận và thực tiễn, ứng dụng tiến bộ khoa học phục vụ huấn luyện VĐV cũng được đẩy mạnh.

Sau khi nghe báo cáo, Thứ trưởng Lê Khánh Hải khẳng định: “Trường Đại học TDTT Bắc Ninh là ngôi trường có bề dầy lịch sử gần 60 năm. Đây là nơi hội tụ nhiều tài năng, trí tuệ của lớp lớp thế hệ các chuyên gia, giảng viên, HLV đầu ngành trong công tác đào tạo bồi dưỡng nguồn nhân lực TDTT cho đất nước. Cũng từ nơi đây ngoài công tác đào tạo bồi dưỡng nguồn nhân lực thể thao, Nhà trường còn thực hiện nhiệm vụ đào tạo VĐV trẻ tài năng của đất nước và đã cung cấp được nhiều VĐV cho đội tuyển quốc gia, thi đấu thành công mang vinh quang về cho đất nước tại đấu trường khu vực, châu lục”.

Thứ trưởng cũng đánh giá cao cách phối hợp chặt chẽ của Trung tâm Đào tạo VĐV trường Đại học TDTT với các đơn vị chức năng trong việc sử dụng nguồn lực cơ sở vật chất hiện có phục vụ công tác đào tạo nói chung đào tạo VĐV trẻ nói riêng.

Nhân dịp đầu xuân mới, Thứ trưởng Lê Khánh Hải đã gửi lời chúc sức khỏe, thành công tới tập thể cán bộ, giảng viên, sinh viên VĐV Nhà trường và các cán bộ, huấn luyện viên Trung tâm đào tạo VĐV.

Cuối buổi làm việc, Thứ trưởng Lê Khánh Hải cùng đoàn công tác đã tham gia Lễ trồng cây cùng với cán bộ, giáo viên Nhà trường./.

Lan Hương

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×