Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đặng Thị Bích Liên thăm và làm việc với Trường Đại học Văn hóa Hà Nội

17/05/2018 | 09:48

Vừa qua, Trường Đại học Văn hóa Hà Nội đã vinh dự đón tiếp TS. Đặng Thị Bích Liên - Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng đại diện các Vụ, Cục trực thuộc Bộ đến thăm và làm việc. Tiếp đón Thứ trưởng và đoàn công tác có Ban Giám hiệu cùng Trưởng, Phó các đơn vị trong toàn trường.

Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc

Nội dung của buổi làm việc nhằm kiểm tra tình hình hoạt động trong năm học 2017- 2018, cũng như các công việc chuẩn bị cho kết thúc năm học 2017-2018 và chuẩn bị cho năm học mới 2018 - 2019 của Nhà trường. Bên cạnh đó còn là vấn đề về tổ chức bộ máy, sắp xếp lại các đơn vị Phòng, Ban, Khoa trong Trường theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 6 khóa XII. Đồng thời, Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên cũng nghe báo cáo từ lãnh đạo Nhà trường về những thuận lợi và khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ để chỉ đạo tìm giải pháp tháo gỡ; cùng đại diện các Vụ, Cục liên quan trả lời các nội dung, ý kiến đề xuất, kiến nghị từ phía Trường Đại học Văn hóa Hà Nội.

Toàn cảnh buổi làm việc

Trong không khí thân tình, cởi mở của buổi làm việc, PGS. TS. Phạm Thị Thu Hương - Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường đã báo cáo sơ lược về tình hình hoạt động của Nhà trường trong năm học 2017 - 2018, chỉ ra những thuận lợi và những hạn chế còn tồn đọng trong công tác thực hiện nhiệm vụ và khẳng định Nhà trường đã hoàn thành nhiệm vụ theo đúng kế hoạch đặt ra. Một số thành tựu nổi bật của Nhà trường trong đào tạo và nghiên cứu khoa học trong năm học vừa qua như đạt mức tuyển sinh cao; đã hoàn thành các đề tài cấp Bộ, đã tham gia xuất nhiệm vụ nghiên cứu khoa học cấp Bộ của năm 2019; tăng cường liên kết quốc tế, trong đó có trao đổi về chương trình 4+1 với trường Đại học Zielona Gora (Ba Lan)… Các công tác khác về cơ sở vật chất, công tác Đoàn - Hội cũng đạt được nhiều thành tích. Bên cạnh đó, PGS. TS. Phạm Thị Thu Hương cũng thay mặt Nhà trường đề xuất một số kiến nghị về việc hoàn thiện công tác tổ chức cán bộ và một số vấn đề liên quan tới cơ sở vật chất của Nhà trường nhằm xin ý kiến chỉ đạo, định hướng, tạo điều kiện để Nhà trường có thể phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.

Sau khi lắng nghe báo cáo của lãnh đạo Nhà trường và phần trả lời các nội dung đề nghị của Nhà trường từ đại diện Vụ Tổ chức cán bộ, Vụ Tài chính và Vụ Đào tạo, Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên bày tỏ sự hài lòng, phấn khởi, ghi nhận và biểu dương các kết quả mà Nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Thứ trưởng cũng đã chỉ ra những mặt mạnh cần tập trung phát triển dựa trên nền tảng, điều kiện thực tiễn của Nhà trường, cũng như gợi ý, chia sẻ nhiều giải pháp tháo gỡ những vấn đề vướng mắc trong công tác thực hiện nhiệm vụ; đồng thời đề nghị Nhà trường tiếp tục thực hiện những nội dung đã được Thứ trưởng kết luận, chỉ đạo tại buổi làm việc, tiếp tục phát huy các nguồn lực để đưa công tác đào tạo và nghiên cứu của Nhà trường phát triển trong thời gian tới./.

Nguồn: Đại học Văn hóa

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×