Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Thông qua kế hoạch hoạt động của BTC và các cơ quan, đơn vị chuẩn bị Lễ Mít tinh, diễu binh, diễu hành kỷ niệm 1000 năm TL-HN

26/07/2010 | 13:53

(VP)- Bộ trưởng Bộ VHTTDL, Trưởng Ban tổ chức Mít tinh, diễu binh, diễu hành kỷ niệm 1000 năm Thăng Long- Hà Nội- Hoàng Tuấn Anh đã ký Thông báo số 03-TB-BTC, thông báo kế hoạch, tiến độ triển khai các công việc.

Cụ thể  như sau:  

Tháng 7:
Gửi văn bản tới các đơn vị có lực lượng tham gia Lễ kỷ niệm để triển khai; Phân công các thành viên BTC, thường trực BTC theo dõi, đôn đốc tiến độ thực hiện nhiệm vụ của các cơ quan, đơn vị; Các Tiêu ban kiện toàn tổ chức và họp phân công nhiệm vụ. Bố trí lịch làm việc với BTC hoặc Thường trực BTC; Phê duyệt các kịch bản chương trình diễu binh, diễu hành, chương trình nghệ thuật, kịch bản chương trình biểu diễn của các dàn kèn đồng, hợp xướng, trống hội…., kịch bản âm nhạc tổng thể của buổi lễ; Phê duyệt market trang trí, giấy mời, thẻ, xe mô hình, nội dung tuyên truyền; Tổng hợp kế hoạch của các Bộ, Ban, Ngành (bao gồm kế hoạch huy động người tham gia, luyện tập, dự trù kinh phí).

Tháng 8:
Các đơn vị bắt đầu luyện tập tại chỗ theo kế hoạch và sự phân công của BTC, tập luyện theo từng khối tại sân Mỹ Đình, đồng thời triển khai luyện tâp chương trình nghệ thuật. Việc kiểm tra công tác luyện tập của các Bộ, ngành sẽ có kế hoạch riêng. Giao Thứ trưởng Lê Tiến Thọ- Tổng đạo diễn Lễ Mít tinh, diễu binh, diễu hành chịu trách nhiệm chỉ đạo và tổ chức một bộ phận thường trực giúp việc theo dõi tiến độ. Trong tháng 8 cũng tiến hành việc duyệt các xe mô hình.

Tháng 9:
Sơ duyệt các chương trình nghệ thuật: Chương trình diễu binh, diễu hành, chương trình biểu diễn nghệ thuật chào mừng; Chương trình nghệ thuật của dàn hợp xướng 1000 người, dàn kèn đồng 1000 người và dàn trống hội…..Đồng thời cũng duyệt xe mô hình tham gia diễu binh, diễu hành của các khối. Về phần trang trí: Bố trí các vị trí tại Quảng trường Ba Đình; trang trí thành phố và lắp đặt các màn hình lớn tại Hà Nội và một số tỉnh, thành phố. Từ trung tuần tháng 9 sẽ hợp luyện các bộ phận diễu binh, diễu hành tại Sân Vận động quốc gia Mỹ Đình và phát hành giấy mời, thẻ, hoa, cờ, ảnh Bác Hồ, dải lụa….cho khách mời và các đối tượng tham dự từ ngày 25/9-30/9.  

Ban Tổ chức đề nghị các Tiểu ban chủ động tổ chức họp định kỳ để kiểm tra, đôn đốc tiến độ công việc được, trường hợp cần thiết mời BTC tới dự. 

Lịch họp Ban Tổ chức nhà nước:
Ngoài phiên họp lần thứ 1 vào ngày 19/7/2010, dự kiến 05 cuộc họp
Lần 2: Ngày 16/08/2010
Lần 3: Ngày 09/09/2010
Lần 4: Ngày 26/09/2010 (Sơ duyệt)
Lần 5: Ngày 07/10/2010 (Tổng duyệt)
Lần 6: Ngày 22/10/2010 (Tổng kết)

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×