Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Thống nhất kế hoạch hoạt động tổng thể và hoạt động năm đầu của Dự án du lịch có trách nhiệm với môi trường xã hội

07/10/2011 | 15:56

(VP) - Vừa qua, tại, tại Văn phòng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn - Trưởng Ban Chỉ đạo Dự án “Chương trình phát triển năng lực du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội” đã chủ trì cuộc họp Ban Chỉ đạo lần thứ hai.

Sau khi nghe báo cáo của Giám đốc Ban Quản lý Dự án “Chương trình phát triển năng lực du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội” về tình hình triển khai dự án, dự thảo Kế hoạch hoạt động tổng thể, kế hoạch hoạt động năm đầu tiên và ý kiến của các thành viên dự họp Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn kết luận:

Về cơ bản dự thảo Kế hoạch phù hợp với Hiệp định tài chính đã được ký kết, việc tổng hợp, tiếp thu, chỉnh sửa của Ban Quản lý Dự án “Chương trình phát triển năng lực du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội” nghiêm túc. Cơ bản thống nhất đề xuất kế hoạch hoạt động tổng thể và kế hoạch hoạt động năm đầu tiên của dự án, đề nghị Ban Quản lý dự án, tiếp thu các ý kiến của thành viên Ban Chỉ đạo và đại diện Phái đoàn EU tại cuộc họp hoàn chỉnh Kế hoạch trình Lãnh đạo Bộ xem xét phê duyệt.

Giao Ban Quản lý Dự án “Chương trình phát triển năng lực du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội” tính toán, lường trước những vướng mắc có thể gặp phải (rút kinh nghiệm từ dự án giai đoạn trước, đặc biệt việc triển khai với các địa phương) đề xuất cơ chế triển khai dự án phù hợp.

Đồng thời thực hiện nghiêm túc chế độ thông tin báo cáo định kỳ và đột xuất về tình hình triển khai dự án và tuân thủ các quy định về quản lý và sử dụng nguồn hỗ trợ phát triển chính thức. Có báo cáo gửi Ngài Đại sứ - Trưởng Phái đoàn EU tại Việt Nam và các thành viên Ban Chỉ đạo về việc tiếp thu các ý kiến góp ý, đặc biệt lưu ý rà soát các nhiệm vụ, công việc ưu tiên của Dự án một cách phù hợp.

HCTC
(Nguồn Thông báo số 3198/TB-BVHTTDL)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×