Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Thông báo triển khai kế hoạch thực hiện các đề tài nghiên cứu thuộc Chương trình khoa học và công nghệ cấp Bộ

26/12/2012 | 10:43

(VP) – Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã có Văn bản số 4560/TB-BVHTTDL ngày 21/12 thông báo triển khai kế hoạch thực hiện các đề tài nghiên cứu thuộc Chương trình khoa học và công nghệ cấp Bộ.

Căn cứ báo cáo tiến độ thực hiện của các đơn vị chủ trì và chủ nhiệm đề tài về nội dung và kinh phí của các đề tài thuộc Chương trình khoa học và công nghệ cấp Bộ “Nghiên cứu lý luận và thực tiễn xây dựng và phát triển nền văn hoá Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc trong điều kiện kinh tế thị trường, định hướng xã hội chủ nghĩa, thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá và hội nhập quốc tế” tại cuộc họp ngày 13/12/2012.

Nhằm góp phần vào việc tổng kết 15 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 5 khoá VIII về việc xây dựng và phát triển nền văn hoá Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc, Bộ VHTTDL yêu cầu các đơn vị chủ trì và chủ nhiệm các đề tài điều chỉnh kế hoạch thực hiện các đề tài như sau: Đẩy nhanh tiến độ thực hiện để đảm bảo nghiệm thu cấp cơ sở đề tài vào tháng 3/2013; Điều chỉnh kế hoạch thực hiện và lập thành văn bản, có xác nhận của thủ trưởng đơn vị chủ trì và chủ nhiệm đề tài gửi về Vụ Khoa học, Công nghệ và Môi trường trước ngày 28/12/2012 đề tổng hợp báo cáo lãnh đạo Bộ.

Giao Vụ Khoa học, Công nghệ và Môi trường
kiểm tra, đôn đốc, hướng dẫn các đơn vị chủ trì và chủ nhiệm đề tài về cách thức thực hiện, nghiệm thu cấp cơ sở và tổ chức nghiệm thu cấp Bộ các đề tài vào tháng 4/2013.

Giao Vụ Kế hoạch Tài chính, Văn phòng Bộ
phối hợp, hướng dẫn các đơn vị và chủ nhiệm đề tài hoàn tất thủ tục thanh quyết toán kinh phí theo đúng quy định hiện hành của Nhà nước.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×