Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Thông báo kết luận của Lãnh đạo Bộ tại cuộc họp giao ban tuần 44

27/10/2010 | 08:55

(VP)- Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn tổ chức đoàn công tác của Bộ đi kiểm tra, thăm hỏi, ủng hộ đồng bào các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Bình là ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng Hoàng Tuấn  Anh tại cuộc họp giao ban Lãnh đạo Bộ tuần 44, ngày 25/10 vừa qua.

Tại cuộc họp, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh cũng chỉ đạo đồng chí Thứ trưởng tập trung chỉ đạo các Tổng cục, Cục, vụ hoàn thiện các văn bản, đề án trình Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Chính phủ, Thủ tướng chính phủ giao năm 2010; các văn bản, đề án triển khai thực hiện Nghị quyết số 23-NQ/TW ngày 16/6/2008 của Bộ Chính trị, từ nay đến hết năm 2010 không đi công tác địa phương.  

Thủ trưởng các Tổng cục, cục, Vụ, Thanh tra Bộ: Tập trung chỉ đạo, xây dựng và hoàn thiện các văn bản, đề án được giao năm 2010, không đi công tác địa phương; Thực hiện công tác công khai tài chính năm 2010 đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của đơn vị.  

Vụ Kế hoạch, Tài chính: Rà soát, thống kê báo cáo lãnh đạo bộ quyết định xuất toán kinh phí đã chi cho các đồng chí lãnh đạo Tổng cục, cục, vụ, Thanh tra Bộ đi công tác địa phương khi chưa được sự đồng ý của lãnh đạo Bộ.  

Vụ Thi đua- Khen thưởng: Rà soát, thống kê, đề xuất Bộ trưởng không khen thưởng lãnh đạo các Tổng cục, Cục, Vụ, Thanh tra Bộ vi phạm Quy chế làm việc của Bộ khi đi công tác địa phương.  

Văn phòng Bộ: Thực hiện quy chế làm việc của Bộ, không cấp xe ô tô, vé máy bay, vé tàu…cho lãnh đạo các Vụ đi công tác địa phương khi chưa có ý kiến của lãnh đạo Bộ; Nghiên cứu, đề xuất hình thức quản lý thời gian làm việc của khối các cơ quant ham mưu, quản lý nhà nước của Bộ. Đồng thời phối hợp với các Tổng cục, Cục, vụ chuẩn bị nội dung về những vấn đề Đại biểu Quốc hội, cử tri quan tâm và tiến độ thực hiện nội dung trả lời chất vấn của Đại biểu Quốc hội, giải quyết khiếu nại của cử tri có tính chất như lời hứa, báo cáo Bộ trưởng chiều ngày 27/10/2010.  

Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm: Hoàn thiện phương án thiết kế trang trí phục vụ Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam và Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng.  

Cục Nghệ thuật biểu diễn: Chỉ đạo các Nhà hát chuẩn bị chu đáo các Chương trình nghệ thuật phục vụ Đại hội Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương, Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Mặt trân Dân tộc Thống nhất Việt Nam, Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ VIII và Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng.      

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×