Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Thỏa thuận dự án đầu tư xây dựng Nhà thi đấu đa năng tại Quảng Ninh

11/02/2014 | 17:27

(VP) – Bộ VHTTDL đã có Văn bản số 240/BVHTTDL-KHTC gửi Sở VHTTDL tỉnh Quảng Ninh về việc thỏa thuận dự án đầu tư xây dựng công trình nhà thi đấu đa năng 5000 chỗ thuộc Trung tâm Thể thao vùng Đông Bắc tại tỉnh Quảng Ninh.

Theo đó, sau khi nghiên cứu, Bộ VHTTDL đã đưa ra một số ý kiến như sau:

Trung tâm Thể thao vùng Đông Bắc tại tỉnh Quảng Ninh là trung tâm thể thao trọng điểm làm chức năng trung tâm vùng để phục vụ các giải thi đấu quốc tế và khu vực trong nước. Vì vậy, việc xây dựng Nhà thi đấu đa năng có quy mô 5000 chỗ ngồi thuộc Trung tâm Thể thao vùng Đông Bắc tại tỉnh Quảng Ninh là cần thiết và phù hợp với nội dung Quy hoạch hệ thống cơ sở vật chất thể thao quốc gia đến năm 2020, tầm nhìn 2030 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Tuy nhiên, đề nghị nghiên cứu bổ sung phân kỳ đầu tư và các loại nguồn vốn để làm rõ trách nhiệm của từng cấp đối với việc đầu tư xây dựng Trung tâm Thể thao vùng Đông Bắc tại tỉnh Quảng Ninh. Vì vậy, với tổng dự toán gần 1000 tỷ đồng phải bố trí trong năm 2014-2015 là rất lớn và không khả thi đối với tình hình ngân sách hiện nay của tỉnh Quảng Ninh và cả nước, vì vậy Bộ VHTTDL đề nghị Sở VHTTDL tỉnh Quảng Ninh cần thể hiện cụ thể để có hướng kiến nghị, đề xuất với UBND tỉnh.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×