Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Theo dõi truyền hình trực tuyến: The Guide Awards lần thứ 19 với chủ đề “Chuyển đổi Kỹ thuật số trong phát triển du lịch”

19/10/2018 | 15:44

“Chương trình The Guide Awards 2018 được tổ chức nhằm phát huy sức mạnh và vai trò của một cơ quan báo chí, tăng cường kết nối giữa các cơ quan quản lý và doanh nghiệp, giữa các nhà sản xuất kinh doanh và người tiêu dùng sản phẩm và dịch vụ và giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp”…

 

The Guide Awards lần thứ 18 - Ảnh Vneconomy
 

Chiều 19/10/2018, tại Hà Nội, Liên hoan Các doanh nghiệp trong ngành du lịch (The Guide Awards) lần thứ 19 sẽ diễn ra tại Khách sạn Lotte Hà Nội. The Guide Awards lần thứ 19 với chủ đề "Chuyển đổi Kỹ thuật số trong phát triển du lịch".

Tham sự chương trình có đại diện lãnh đạo Ban Kinh tế Trung ương, Lãnh đạo Bộ Thông tin & Truyền thông, Lãnh đạo Tổng Cục Du lịch và các Cục, Vụ chức năng của Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch; các tổ chức quốc tế, hiệp hội du lịch, giới chuyên gia và cộng đồng doanh nghiệp trong nước và quốc tế hoạt động trong chuỗi giá trị du lịch.

"Chương trình The Guide Awards 2018 được tổ chức nhằm phát huy sức mạnh, vai trò của một cơ quan báo chí, tăng cường kết nối giữa các cơ quan quản lý và doanh nghiệp, giữa các nhà sản xuất kinh doanh với người tiêu dùng sản phẩm cũng như dịch vụ và giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp," giáo sư Đào Nguyên Cát, Tổng biên tập Thời báo Kinh tế Việt Nam nói.

The Guide Awards năm nay xét và vinh danh 110 thương hiệu thuộc 4 nhóm sản phẩm, dịch vụ du lịch. Tiêu chí lựa chọn và xét duyệt gồm: Chất lượng sản phẩm thông qua đánh giá hạ tầng cơ sở vật chất phù hợp với tiêu chuẩn công bố (Đối với khách sạn, khu nghỉ dưỡng và căn hộ cho thuê), đánh giá hạ tầng cơ sở, chất lượng sản phẩm đưa vào phục vụ đối với các lĩnh vực khác; Chất lượng dịch vụ thông qua đánh giá thái độ phục vụ của nhân viên, dịch vụ chăm sóc khách hàng; Chất lượng môi trường xanh, sạch, đẹp; Những giá trị nổi trội khác tạo nên sức cuốn hút đặc biệt từ thiết kế, phát huy bản sắc dân tộc hoặc có sự giao lưu giới thiệu văn hóa độc đáo của các nước, khai thác hiệu quả lợi thế địa lý, góp phần gìn giữ và xây dựng cảnh quan thiên nhiên…; Có những đóng góp tích cực cho địa phương nói riêng và cho ngành du lịch nói chung thông qua kết quả hoạt động kinh doanh, trách nhiệm với môi trường và xã hội.

The Guide Awards lần thứ 19 sẽ có các hoạt động như: Triển lãm hình ảnh ngành du lịch; tọa đàm "chuyển đổi số trong ngành du lịch"; vinh danh 110 đơn vị hoạt động trong lĩnh vực; Galadinner. Trong đó phần tọa đàm và vinh danh các thương hiệu sẽ được truyền trực tiếp trên báo Vneconomy.vn; theguide.vneconomictimes.vn; báo điện tử Tổ Quốc (toquoc.vn) và Cổng Thông tin điện tử của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch theo địa chỉ bttvhvdl.gov.vn./.

 

Vi Phong 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×