Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Thể thao Việt Nam sẵn sàng cho Thế vận hội trẻ mùa Hè Argentina

28/09/2018 | 11:43

Theo thông tin từ Tổng cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), Đoàn Thể thao Việt Nam có 13 vận động viên (VĐV) tham gia Thế vận hội trẻ mùa Hè Argentina tổ chức tại Thủ đô Buenos Aires, Argentina.

Một trong những gương mặt được kỳ vọng giành thành tích cao của thể thao Việt Nam là võ sĩ Taekwondo Hồ Thị Kim Ngân. Ảnh: vothuat.vn 

Thế vận hội trẻ mùa Hè Argentina  tổ chức tại Thủ đô Buenos Aires, Argentina vào đầu tháng 10 tới là kỳ Thế vận hội trẻ lần thứ 3. Tham gia kỳ Thế vận hội này là các VĐV lứa tuổi từ 14-18 của hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Theo đó, Đoàn Thể thao Việt Nam có 13 VĐV, tranh tài ở 7 môn thi đấu, gồm: Cầu lông, Thể dục dụng cụ, Taekwondo, Dancesport, Cử tạ, Bơi và Điền kinh.

Mục tiêu của thể thao Việt Nam lần này là phấn đấu giành được Huy chương Vàng. Thành tích giành huy chương hướng vào 3 môn là Bơi, Cử tạ và Taekwondo.

Ở kỳ Thế vận hội lần này, những gương mặt được kỳ vọng giành thành tích cao của thể thao Việt Nam là võ sĩ Taekwondo Hồ Thị Kim Ngân, nam kình ngư Nguyễn Huy Hoàng.

Tinh đến thời điểm này, công tác chuẩn bị của đoàn Thể thao Việt Nam vẫn theo đúng tiến độ, Đoàn đã liên hệ với Đại sứ quán Việt Nam tại Argentina để có được sự chuẩn bị tốt nhất khi sang tham dự Thế vận hội.

Ngày 2/10, Đoàn Thể thao Việt Nam sẽ lên đường sang Argentina tham dự Olympic trẻ 2018.

Lan Anh (t/h)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×