Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Thành lập Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh thuộc Trường Đại học Thể dục thể thao Đà Nẵng

21/12/2015 | 09:14

Bộ VHTTDL đã ban hành Quyết định số 4352/QĐ-BVHTTDL ngày 15.12.2015 về thành lập Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh thuộc Trường Đại học Thể dục thể thao Đà Nẵng.

Theo Quyết định, Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh thuộc Trường Đại học Thể dục thể thao Đà Nẵng là tổ chức sự nghiệp trực thuộc Trường Đại học Thể dục thể thao Đà Nẵng, có tư cách pháp nhân, con dấu và tài khoản riêng theo quy định pháp luật; là cơ sở được quy hoạch trong hệ thống Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh thực hiện chức năng giáo dục quốc phòng và an ninh cho sinh viên, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho các đối tượng theo quy định của pháp luật và các nhiệm vụ khác được cấp có thẩm quyền giao.

Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh có nhiệm vụ giáo dục quốc phòng và an ninh theo chương trình do cơ quan quản lý ban hành cho đối tượng là sinh viên Trường Đại học Thể dục thể thao Đà Nẵng, sinh viên các cơ sở giáo dục đại học, tổ chức, cơ sở đào tạo khác được liên kết, theo phân công và yêu cầu của cơ quan quản lý theo quy định của pháp luật.

Tổ chức và phối hợp với các cơ sở đào tạo liên kết, cơ quan, tổ chức liên quan xây dựng kế hoạch liên kết, kế hoạch thực hiện theo chương trình do cơ quan quản lý ban hành, tham gia biên soạn chương trình, giáo trình, tài liệu về giáo dục quốc phòng và an ninh cho các đối tượng. Tổ chức các hội thi, hội thao theo quy định về giáo dục quốc phòng và an ninh thuộc phạm vi quản lý.

Tổ chức và phối hợp tổ chức các lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho cán bộ, viên chức của Trường Đại học Thể dục thể thao Đà Nẵng và các đối tượng khác theo quy định pháp luật.

Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh có Ban giám đốc, và 04 phòng chức năng, 02 khoa chuyên môn và 02 tổ chức đoàn thể. Giám đốc Trung tâm do Bộ trưởng Bộ VHTTDL quyết định và bổ nhiệm.

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×