Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Thành lập Liên đoàn Thể dục thể thao Người cao tuổi tỉnh Lâm Ðồng

02/10/2018 | 10:04

UBND tỉnh Lâm Đồng vừa có quyết định đồng ý thành lập Liên đoàn Thể dục thể thao Người cao tuổi tỉnh Lâm Đồng.

Theo đó, Liên đoàn Thể dục thể thao (TDTT) Người cao tuổi tỉnh Lâm Đồng là tổ chức xã hội - nghề nghiệp, hoạt động theo điều lệ, tuân thủ các quy định của pháp luật, chịu sự quản lý của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch về chuyên môn, nghiệp vụ. Đây là sự kiện có ý nghĩa thiết thực nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10.

Trong thời gian qua, phong trào TDTT người cao tuổi không ngừng phát triển ở khắp các huyện, thành trong tỉnh, góp phần làm phong phú đời sống tinh thần cho người cao tuổi. Tại hầu hết các xã, thị trấn đều có các câu lạc bộ TDTT, thu hút các cụ tham gia tập luyện với các bộ môn phù hợp với độ tuổi, sức khỏe như: thể dục dưỡng sinh, bóng chuyền hơi, bóng bàn, cờ tướng... Hàng năm, nhiều hội thao dành cho người cao tuổi diễn ra từ huyện đến tỉnh, tạo ra những cuộc tranh tài sôi nổi.

Liên đoàn TDTT Người cao tuổi tỉnh Lâm Đồng ra đời nhằm hỗ trợ chuyên môn, nâng cao chất lượng các giải đấu, từ đó tạo động lực để các cụ tích cực luyện tập thường xuyên, đẩy mạnh phong trào, tạo sân chơi lành mạnh giúp người cao tuổi được giao lưu, sống vui, sống khỏe, sống có ích.

Theo Báo Lâm Đồng

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×