Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Thành lập Hội đồng Thẩm định Liên hoan nghệ thuật Hát Then, Đàn Tính các dân tộc Tày, Nùng, Thái lần thứ V

31/08/2015 | 16:54

Hội đồng Thẩm định Liên hoan nghệ thuật Hát Then, Đàn Tính các dân tộc Tày, Nùng, Thái lần thứ V năm 2015 tại tỉnh Tuyên Quang được thành lập tại Quyết định số 2918/QĐ-BVHTTDL ngày 27.08.2015.

Hội đồng Thẩm định do PGS.TS Lê Văn Toàn - Nguyên Giám đốc Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam làm Chủ tịch Hội đồng; 02 Phó Chủ tịch Hội đồng là ông Lưu Xuân Lý - Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Nhà Xuất bản Văn hóa dân tộc và bà Nguyễn Thị Hải Nhung - Phó Vụ trưởng Vụ Văn hóa dân tộc, Bộ VHTTDL; cùng 03 Ủy viên.

Hội đồng có nhiệm vụ thẩm định, đánh giá chất lượng các tiết mực tham gia Liên hoan nghệ thuật Hát Then, Đàn Tính của các nghệ nhân, diễn viên thuộc các đoàn tham gia Liên hoan và báo cáo Ban Tổ chức về kết quả chấm điểm theo cơ cấu giải thưởng đã được phê duyệt.

Chủ tịch Hội đồng có nhiệm vụ điều hành chung, ban hành quy chế làm việc của Hội đồng, tiêu chí chấm điểm khi đã có sự thống nhất với toàn thể thành viên của Hội đồng, giải quyết các vấn đề liên quan đến việc thẩm định.

Các thành viên của Hội đồng thẩm định có trách nhiệm thực hiện quy chế làm việc của Hội đồng và phối hợp hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công, chịu sự điều hành của Chủ tịch Hội đồng.

Tư vấn Hội đồng thẩm định gồm: Ông Hoàng Đức Hậu, Vụ trưởng Vụ Văn hóa dân tộc, Bộ VHTTDL; ông Vi Hồng Nhân, nhà nghiên cứu văn hóa dân tộc, Nguyên Vụ trưởng Vụ Văn hóa dân tộc, Bộ VHTTDL.

Tư vấn Hội đồng thẩm định có nhiệm vụ tư vấn nội dung cho các thành viên Hội đồng theo mục đích yêu cầu của Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức Liên hoan.

Thư ký Hội đồng gồm 04 thành viên có nhiệm vụ giúp việc cho các thành viên của Hội đồng. Tống hợp kết quả thẩm định, ghi biên bản các phiên họp của Hội đồng.

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×