Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Thành lập Câu lạc bộ dù lượn Vietwings Yên Bái

26/09/2018 | 13:00

Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái đã ban hành Quyết định số 1774/QĐ-UBND về việc cho phép thành lập Câu lạc bộ dù lượn Vietwings Yên Bái.

Theo Quyết định, Câu lạc bộ dù lượn Vietwings Yên Bái là tổ chức xã hội tự nguyện, tổ chức và hoạt động theo Điều lệ được Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt, tuân thủ quy định của pháp luật, chịu sự quản lý nhà nước của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Yên Bái.

Ảnh minh họa. (Nguồn: danviet.vn)

Câu lạc bộ dù lượn Vietwings Yên Bái có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản riêng, tự bảo đảm kinh phí, cơ sở vật chất và phương tiện hoạt động.

Quyết định cũng nêu rõ, trong thời hạn 90 ngày, kể từ ngày cho phép thành lập Câu lạc bộ có hiệu lực, Ban Vận động thành lập Câu lạc bộ dù lượn Vietwings Yên Bái phải tổ chức đại hội. Nếu quá thời hạn trên không tổ chức đại hội, thì trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày hết thời hạn tổ chức đại hội theo quy định, Ban Vận động thành lập Câu lạc bộ có văn bản gửi Ủy ban nhân dân tỉnh đề nghị gia hạn. Thời gian gia hạn không quá 30 ngày, nếu quá thời gian được gia hạn mà không tổ chức đại hội thì Quyết định cho phép thành lập Câu lạc bộ hết hiệu lực./.

AV

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×