Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Thành lập BTC Lễ ký kết Chương trình phối hợp hoạt động giữa Bộ VHTTDL với UBTQ Liên hiệp các Hội VHNT Việt Nam

21/09/2011 | 10:36

(VP) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa quyết định thành lập Ban Tổ chức Lễ ký kết Chương trình phối hợp hoạt động giữa Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch với Ủy ban toàn quốc Liên hiệp các Hội văn học, nghệ thuật (VHNT) Việt Nam (giai đoạn 2011-2015).

Theo đó, Trưởng ban là ông Huỳnh Vĩnh Ái, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; 02 Phó Trưởng ban là ông Đỗ Kim Cuông, Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban toàn quốc Liên hiệp các Hội VHNT Việt Nam và ông Trần Minh Chính, Phó Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở, Bộ VHTTDL cùng 08 Ủy viên.  

Ban Tổ chức Lễ ký kết Chương trình phối hợp hoạt động giữa Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch với Ủy ban toàn quốc Liên hiệp các Hội VHNT Việt Nam (giai đoạn 2011-2015) có trách nhiệm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và tự giải thể sau khi kết thúc công việc.  

Được biết, trong giai đoạn 2011- 2015, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Uỷ ban toàn quốc Liên hiệp các Hội VHNT Việt Nam sẽ tiếp tục phối hợp hoạt động như: Xây dựng các văn bản pháp quy, hướng dẫn thực hiện; Tổ chức tập huấn, đào tạo đội ngũ sáng tác, quản lý; Tổ chức các hoạt động phổ biến VHNT; tổ chức khảo sát, nghiên cứu, trao đổi thông tin về VHNT trong nước và quốc tế;  

Đồng thời phối hợp tổ chức các cuộc vận động sáng tác và tổ chức cuộc thi sáng tác VHNT cấp quốc gia và khu vực; Thống nhất hướng dẫn chương trình phối hợp giữa Sở VHTTDL và Hội VHNT tại các địa phương. Phối hợp kiểm tra các đơn vị việc thực hiện chương trình phối hợp giữa hai bên và có những khen thưởng kịp thời đối với các đơn vị thực hiện tốt chương trình phối hợp.  

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×