Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Thành lập BCĐ, BTC các hoạt động Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam tại Làng VHDL các dân tộc Việt Nam

09/04/2013 | 09:45

(VP) - Ngày 08/4, Bộ VHTTDL đã ban hành các Quyết định số 1317 và 1318/QĐ-BVHTTDL thành lập Ban Chỉ đạo (BCĐ), Ban Tổ chức (BTC) các hoạt động Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam tại Làng Văn hóa-Du lịch các dân tộc Việt Nam.

Theo Quyết định BCĐ gồm có 09 thành viên, do Thứ trưởng Bộ VHTTDL Hồ Anh Tuấn làm Trưởng BCĐ; cùng 02 Phó trưởng BCĐ và 06 Ủy viên. BCĐ có nhiệm vụ chỉ đạo, kiểm tra, đôn đốc việc tổ chức Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam tại Làng Văn hoá-Du lịch các dân tộc Việt Nam đảm bảo đúng kế hoạch, tiến độ, mục đích, yêu cầu đề ra. Chỉ đạo BTC triển khai nội dung Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam tại Làng Văn hoá-Du lịch các dân tộc Việt Nam.

BTC gồm có 15 thành viên, do ông Nguyễn Hữu Thịnh, Phó Trưởng Ban Quản lý Làng Văn hóa-Du lịch các dân tộc Việt Nam - Ủy viên BCĐ, Trưởng BTC; Ông Hoàng Đức Hậu, Vụ trưởng Vụ Văn hóa dân tộc  Bộ VHTTDL, Ủy viên BCĐ, Phó Trưởng BTC.

BTC có nhiệm vụ: Tổ chức thực hiện Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam tại Làng Văn hóa-Du lịch các dân tộc Việt Nam theo Kế hoạch đã được phê duyệt; Trưởng BTC có nhiệm vụ tổ chức, điều hành chung các hoạt động của BTC, thành lập các Tiểu ban chuyên môn và phân công nhiệm vụ cho các thành viên BTC.
 
Các thành viên và các Tiểu ban có trách nhiệm thực hiện nhiệm vụ được phân công; phối hợp hoàn thành tốt Kế hoạch tổ chức Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam  tại Làng Văn hoá-Du lịch các dân tộc Việt Nam; Trưởng BTC được sử dụng con dấu của Ban Quản lý Làng Văn hoá-Du lịch các dân tộc Việt Nam để chỉ đạo, điều hành công việc.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×