Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Thành lập Ban Tổ chức “Liên hoan Múa Rối quốc tế lần thứ IV-Hà Nội 2015”

23/09/2015 | 14:42

Ban Tổ chức đã được thành lập theo Quyết định số 3101/QĐ-BVHTTDL ngày 16.9.2015 của Bộ VHTTDL.

Ban Tổ chức gồm 16 thành viên do ông Phạm Đình Thắng – Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn – Trưởng ban; bà Ngô Thanh Thủy – Giám đốc Nhà hát Múa Rối Việt Nam – Phó Trưởng ban; và Ủy viên là đại diện lãnh đạo các Cục, Vụ, đơn vị chức năng liên quan.

Ban Tổ chức có trách nhiệm lên kế hoạch và tổ chức “Liên hoan Múa Rối quốc tế lần thứ IV-Hà Nội 2015” theo Đề án tổ chức đã được phê duyệt.

Diễn ra từ ngày 10-16.10.2015, Liên hoan Múa Rối quốc tế lần thứ IV-Hà Nội 2015 là sự kiện văn hóa nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật giữa Việt Nam và các nước trên thế giới, là nơi hội tụ các đơn vị nghệ thuật Múa rối trên toàn quốc và các đoàn nghệ thuật Múa rối tiêu biểu đến từ nhiều quốc gia.

Liên hoan là dịp các nghệ sỹ nước chủ nhà giới thiệu giá trị nghệ thuật Múa rối đặc sắc, độc đáo của Việt Nam tới bạn bè quốc tế; là cơ hội để các nhà quản lý nghệ thuật, các nghệ sỹ Múa rối Việt Nam có điều kiện giao lưu, học hỏi những tinh hoa nghệ thuật Múa rối quốc tế, trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu  trong quá trình lao động sáng tạo nghệ thuật. Từ đó, có những đổi mới về phương pháp tổ chức, quản lý, sáng tạo những tác phẩm đạt chất lượng nghệ thuật cao, đáp ứng nhu cầu thưởng thức nghệ thuật của nhân dân trong thời kỳ mới.

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×