Thành lập Ban Tổ chức Hội chợ Du lịch quốc tế tại thành phố Đà Nẵng năm 2016
20/01/2016 | 14:41Ban Tổ chức Hội chợ Du lịch quốc tế tại thành phố Đà Nẵng năm 2016 (BMTM-Da Nang 2016) được thành lập tại Quyết định số 147/QĐ-BVHTTDL, ngày 13.01.2016.
Ban Tổ chức do Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng - Đặng Việt Dung làm Trưởng ban; 03 Phó trưởng ban gồm: Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch - Hà Văn Siêu, Giám đốc Sở VHTTDL Đà Nẵng - Ngô Quang Vinh, Phó Giám đốc Sở VHTTDL Đà Nẵng - Trần Chí Cường; cùng các thành viên là lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ VHTTDL, UBND thành phố Đà Nẵng, hãng hàng không Việt Nam, một số doanh nghiệp du lịch lớn của Đà Nẵng; các thành viên đại diện lãnh đạo các Sở VHTTDL, Sở Du lịch các tỉnh/thành: Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Nghệ An, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Khánh Hòa, Bình Thuận, Bà Rịa-Vũng Tàu, Kiên Giang.
Diễn ra vào tháng 6.2016, tại Cung thể thao Tuyên Sơn, thành phố Đà Nẵng, với chủ đề “Hội chợ du lịch nghỉ dưỡng biển - MICE Đà Nẵng 2016”, Hội chợ Du lịch quốc tế Đà Nẵng 2016 nhằm quảng bá hình ảnh điểm đến của quốc gia nói chung, Đà Nẵng và khu vực miền Trung nói riêng đến các thị trường quốc tế trọng điểm nhằm khai thác tiềm năng, phát huy thế mạnh sản phẩm du lịch hấp dẫn của khu vực miền Trung; tạo cơ hội gặp gỡ giao thương cho các doanh nghiệp trong nước, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ có điều kiện tiếp cận, trao đổi, ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh với các thị trường khách du lịch trọng điểm và tiềm năng quốc tế; kết nối các chuỗi chương trình, sản phẩm du lịch của nhiều đơn vị; tăng cường hội nhập du lịch và đầu tư thương mại…
CTTĐT
Diễn ra vào tháng 6.2016, tại Cung thể thao Tuyên Sơn, thành phố Đà Nẵng, với chủ đề “Hội chợ du lịch nghỉ dưỡng biển - MICE Đà Nẵng 2016”, Hội chợ Du lịch quốc tế Đà Nẵng 2016 nhằm quảng bá hình ảnh điểm đến của quốc gia nói chung, Đà Nẵng và khu vực miền Trung nói riêng đến các thị trường quốc tế trọng điểm nhằm khai thác tiềm năng, phát huy thế mạnh sản phẩm du lịch hấp dẫn của khu vực miền Trung; tạo cơ hội gặp gỡ giao thương cho các doanh nghiệp trong nước, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ có điều kiện tiếp cận, trao đổi, ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh với các thị trường khách du lịch trọng điểm và tiềm năng quốc tế; kết nối các chuỗi chương trình, sản phẩm du lịch của nhiều đơn vị; tăng cường hội nhập du lịch và đầu tư thương mại…
CTTĐT