Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Thành lập Ban Chỉ đạo ứng dụng công nghệ thông tin Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

25/07/2016 | 10:42

Ngày 20/7/2016, Bộ VHTTDL đã ban hành Quyết định số 2590/QĐ-BVHTTDL về việc thành lập Ban Chỉ đạo ứng dụng Công nghệ thông tin (CNTT).

Ban Chỉ đạo ứng dụng CNTT Bộ VHTTDL gồm: Trưởng ban (Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện); Phó Trưởng ban (Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên); Ủy viên thường trực (Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin Nguyễn Thanh Liêm) và 23 ủy viên (là Cấp trưởng các Tổng Cục, Cục và tương đương, Phó Giám đốc Trung tâm CNTT phụ trách lĩnh vực CNTT).

Tổ thư ký gồm 4 thành viên do Phó Giám đốc Trung tâm CNTT phụ trách lĩnh vực CNTT làm tổ trưởng.

Ban Chỉ đạo có nhiệm vụ giúp Bộ trưởng chỉ đạo và tổ chức thực hiện ứng dụng, phát triển CNTT trong Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Định kỳ báo cáo và đề xuất Bộ trưởng các cơ chế, chính sách, giải pháp nhằm đẩy mạnh ứng dụng và phát triển CNTT trong Bộ VHTTDL; Làm đầu mối liên hệ với Ủy ban quốc gia về Ứng dụng CNTT. Ban Chỉ đạo họp thường kỳ hàng năm một lần và họp bất thường khi có yêu cầu của Trưởng ban.

Quyết định này có hiệu lực từ ngày 20/7/2016 và thay thế cho Quyết định số 1726/QĐ-BVHTTDL ngày 16/5/2016 của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Gia Linh


Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×